Sô cô la đen tinh khiết giúp ích cho tâm trạng - Ảnh: Shutterstock

Ăn gì giúp bạn phấn chấn lên?

0
(TNO) Cuộc sống bận rộn khiến tâm trạng của chúng ta đôi lúc cảm thấy tồi tệ và thật sự không biết nên làm gì. Những lúc tâm trạng đang cảm thấy cần một chút tia nắng ấm áp, hãy thử chọn một số loại thực phẩm dưới đây để cảm thấy tâm trạng phấn chấn, theo Eathisnotthat.
Chữa chứng mất ngủ bằng sinh tố măng tây

Chữa chứng mất ngủ bằng sinh tố măng tây

0
(TNO) Mất ngủ có thể do đường trong máu thấp, lo âu, trầm cảm, nóng hay lạnh, hoặc chất caffiene. Mất ngủ gây ra các cơn đau mạn tính, huyết áp cao, tiểu đường loại 2. Ước tính khoảng 23-34% dân số thế giới độ tuổi 65 trở lên bị mất ngủ.
Xôi hấp lá sen dùng kèm thịt cua rang tỏi

Xôi hấp lá sen dùng kèm thịt cua rang tỏi

0
(TNTS) Đây là món ăn rất tốt để tẩm bổ cơ thể nhờ đầu bếp sử dụng cua tươi, bạch quả cung cấp nhiều dinh dưỡng và năng lượng. Tuy nhiên, món xôi thường khiến người ăn dễ bị no hơi.
Ăn uống để thanh lọc cơ thể nhanh

Ăn uống để thanh lọc cơ thể nhanh

0
(TNO) Những thực phẩm sau có tác dụng lọc máu, giải độc gan và tẩy độc nhiều bộ phận khác của cơ thể một cách nhanh chóng.
Thực phẩm cải thiện chất lượng máu

Thực phẩm cải thiện chất lượng máu

0
Các chuyên gia sức khỏe cho biết thực phẩm chúng ta ăn mỗi ngày có ảnh hưởng lớn đối với máu. Thực phẩm có tác dụng trực tiếp đối với mạch máu và quả tim.
Dùng 'siêu thực phẩm' đúng cách

Dùng 'siêu thực phẩm' đúng cách

0
Áp dụng chế độ ăn nhiều rau quả và trái cây, cũng như tự tin nắm được công dụng của nhiều loại “siêu thực phẩm” chỉ là phân nửa của vấn đề. Phần còn lại phụ thuộc vào cách ăn uống để có thể thu hoạch được lợi ích lớn nhất từ thực phẩm, theo CNN.
Ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Ngăn ngừa bệnh tiểu đường

0

(TNTS) Đái tháo đường có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như suy thận, mù lòa, hoại chi và các bệnh tim mạch.

Măng tây trắng trộn kiểu Địa Trung Hải

Măng tây trắng trộn kiểu Địa Trung Hải

0

(TNTS) Măng tây giàu dinh dưỡng có thể chế biến theo nhiều cách như nướng, xào... dùng khai vị trong những bữa tiệc quan trọng hoặc làm món chính. 

Thực phẩm không chứa calorie

Thực phẩm không chứa calorie

0
Bạn nghĩ sao nếu có thể “nhấm nháp” cả ngày mà không hề nạp thêm một calorie nào? Tình huống lý tưởng này có thể thành hiện thực nếu bạn chọn những loại thực phẩm phù hợp.
Ngừa nhiều bệnh nhờ măng tây

Ngừa nhiều bệnh nhờ măng tây

0
(TNO) Tin vui cho những ai thích ăn măng tây khi các chuyên gia phát hiện thực phẩm này chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe.
Măng tây giúp giã rượu

Măng tây giúp giã rượu

0
Măng tây có thể giúp giảm bớt triệu chứng say rượu và bảo vệ các tế bào gan khỏi độc tố.
Măng tây giúp hạ đường huyết

Măng tây giúp hạ đường huyết

0
Măng tây có thể giúp đẩy lùi bệnh tiểu đường nhờ giúp giữ lượng đường trong máu ở mức kiểm soát.
Ngọt ngào bò cuộn măng tây

Ngọt ngào bò cuộn măng tây

0
Măng tây giòn giòn, ngọt thanh hòa cùng vị đậm đà của thịt bò Úc là sự kết hợp rất hài hòa trong ẩm thực.
Lạ miệng cá chẻm hấp măng tây

Lạ miệng cá chẻm hấp măng tây

0
Xì dầu và rượu trắng tạo nên loại nước xốt nồng nàn giúp thăng hoa món ăn kết hợp giữa măng tây và cá chẽm.
Gà Guinea: Đặc sản đồng quê Pháp

Gà Guinea: Đặc sản đồng quê Pháp

0
Trong buổi giao lưu ẩm thực mới đây tại nhà hàng Reflections của khách sạn Caravelle, đầu bếp sao Michelin - Jerome Brochot đã giới thiệu tới thực khách Việt Nam món đặc sản đồng quê Pháp - gà Guinea.
Măng tây

Măng tây

0
Măng tây được chia thành 2 loại xanh và trắng. Chúng ta có thể tìm thấy mangan, magnesium, sélenium, vitamin B1, B2, B3, B6, B9, C, A, E..., tóm lại là rất nhiều thành phần kháng ô xy hóa quan trọng trong đọt măng tây.