Masan đổi tên công ty sản xuất thịt mát thành Masan MEATLife

24/07/2019 14:44 GMT+7

Ngày 23.7, Công ty Masan Nutri-Science (“MNS”) - một công ty thành viên của Công ty CP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) chính thức đổi tên thành Masan MEATLife (“MML”) và công bố kế hoạch đưa MML lên sàn chứng khoán UPCoM trong năm 2019.

Ông Danny Le, Chủ tịch Masan MEATLife cho biết: “Khi thành lập Masan Nutri-Science năm 2015, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nguồn đạm động vật chất lượng cho gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng trong tương lai đây sẽ là lĩnh vực Masan mang lại những giá trị tích cực nhất đến cuộc sống hàng ngày".
Chỉ trong vòng 4 năm, Công ty Masan Nutri-Science đã chuyển đổi mô hình kinh doanh sản phẩm nông nghiệp sang mô hình kinh doanh thịt đóng gói có thương hiệu phục vụ cho người tiêu dùng. MML đã ra mắt thành công sản phẩm thịt mát đầu tiên được chứng nhận với công nghệ chế biến đạt chuẩn châu Âu thương hiệu “MEATDeli” vào tháng 12.2018, được người tiêu dùng đón nhận và MML đã phục vụ hơn 700.000 người tiêu dùng với hơn 125 điểm bán tại Hà Nội và sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm tại TP.HCM vào tháng 9.2019.
MML kỳ vọng đến năm 2022, các sản phẩm thịt có thương hiệu sẽ đóng góp 50% - 70% doanh thu của công ty, khi người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang tiêu thụ sản phẩm thịt có thương hiệu, an toàn, truy xuất được nguồn gốc, vệ sinh và giá cả hợp lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.