Bao giờ hết sợ… !!!

11/01/2007 23:04 GMT+7

Phòng Đào tạo của cơ sở ĐH KHXH&NV TP.HCM tại Linh Trung, Thủ Đức là nơi sinh viên ngán "vào làm việc" nhất vừa bởi thái độ lẫn hình thức làm việc của văn phòng này.

Cách đây khoảng một tháng, tôi đến văn phòng đào tạo để nộp tiền học phí môn Anh văn (không chuyên), cô phụ trách ở đây chỉ nói một câu: "Thu tiền đó vào thứ ba hằng tuần" rồi cúi xuống làm việc tiếp. Lần thứ hai quay lại nộp tiền thì văn phòng... đóng cửa. Qua lần thứ ba tôi nhận được thông tin từ Phòng Đào tạo: Đã hết hạn nộp và có thể để gần thi học kỳ nộp cũng được!

Cách thi mấy ngày, tôi lại quay lại nộp tiền, trong văn phòng có mấy sinh viên nữ đang rụt rè nêu vấn đề gì đó, cô phụ trách mặt cau có, gắt gỏng. Tôi nêu lý do nộp tiền môn Anh văn không chuyên thì bị cô phụ trách trừng mắt gắt: "Tôi nói từ nãy tới giờ là tôi không thu tiền Anh văn không chuyên, sang phòng bên mà hỏi!". Tôi qua Phòng Quản lý công tác sinh viên và lại được chỉ về Phòng Đào tạo. Quá bức xúc, tôi hỏi một thầy phụ trách khác ở đây thì được trả lời: "Em lên Phòng Đào tạo trên cơ sở chính ở 12 Đinh Tiên Hoàng, Q.1 nộp".

Tôi thất vọng rời Phòng Đào tạo của trường. Mấy sinh viên nữ cũng vừa bước ra, có bạn nhận xét: Vào đây nộp tiền mà sợ như sợ... "cọp"! Không biết bao giờ sinh viên mới hết sợ khi vào Phòng Đào tạo của trường!

An Thanh (Báo chí K05 ĐH KHXH&NV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.