‘Trò chơi hóa’, cách tiếp cận linh hoạt và hiện đại cho ngành tài chính ngân hàng

‘Trò chơi hóa’, cách tiếp cận linh hoạt và hiện đại cho ngành tài chính ngân hàng

2 giờ trước 0

Gamification, hay còn được biết đến với tên gọi “trò chơi hóa" đang dần trở thành xu hướng nổi bật trong hoạt động marketing của nhiều ngành hàng. Trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ứng dụng gamification cho việc quảng bá các sản phẩm tài chính đang tạo nên một xu hướng tiếp cận trẻ trung, linh hoạt và hiện đại với thế hệ khách hàng trẻ.

Dragon Capital Việt Nam hợp tác với Digi Invest Powered By MBBank

Dragon Capital Việt Nam hợp tác với Digi Invest Powered By MBBank

17:51 13/10/2022 0

Hợp tác được kỳ vọng sẽ tối ưu hóa trải nghiệm đầu tư cho khách hàng của MBBank, đồng thời giúp Dragon Capital từng bước đưa sản phẩm chứng chỉ quỹ trở thành kênh đầu tư hiệu quả, thuận tiện cho nhà đầu tư đại chúng Việt Nam.

App MBBank - Siêu ứng dụng tích hợp tính năng cực tiện cho tài xế

App MBBank - Siêu ứng dụng tích hợp tính năng cực tiện cho tài xế

16:00 26/08/2022 0

Sở hữu tới hơn 13 triệu khách hàng, ứng dụng của Ngân hàng MB liên tục đưa ra nhiều tính năng thuận tiện cho khách hàng. Mới đây, App MBBank tiếp tục tích hợp VETC vào ứng dụng giúp các tài xế dễ dàng nạp tiền vào tài khoản giao thông hoàn toàn miễn phí.

MB đẩy mạnh hỗ trợ đầu tư cho người Việt ở nước ngoài

MB đẩy mạnh hỗ trợ đầu tư cho người Việt ở nước ngoài

16:15 17/01/2022 0

Đồng sáng lập diễn đàn Hỗ trợ đầu tư cho người Việt Nam ở nước ngoài (INVESFOV), Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đóng vai trò là tổ chức tín dụng chủ chốt tư vấn tài chính và đầu tư cho cộng đồng người Việt Nam sinh sống và làm việc ở nước ngoài.