Mẹo chọn bánh trung thu nâng tầm ngày tết đoàn viên

0

Chất lượng nguyên liệu, hương vị giàu tính sáng tạo và giá trị thẩm mỹ là những yếu tố giúp người tiêu dùng lựa chọn được một thương hiệu bánh trung thu hoàn hảo, gia tăng niềm vui và giá trị cho tết trông trăng.

Mẹo chọn bánh trung thu nâng tầm ngày tết đoàn viên - ảnh 1

Chọn bánh tốt cho sức khỏe

Trong suy nghĩ của không ít người, bánh trung thu vẫn là một loại thực phẩm chứa nhiều calories, dễ gây tăng cân. Tuy nhiên, bằng việc tuyển chọn những nguyên liệu thiên nhiên, có hàm lượng calories thấp như hạt sen, bí đỏ, trần bì, gấc… một số thương hiệu như Sweethome Bakery đã giúp thực khách giải quyết triệt để nỗi lo này. Nếu yêu thích hương vị thiên nhiên tươi mới, bạn cũng có thể chọn dòng bánh ít đường (sử dụng đường tảo) mang hương vị trái cây đào, táo đỏ, mít, đu đủ, dưa lưới… của thương hiệu này. Đây cũng là lựa chọn phù hợp với những người lớn tuổi hoặc đang cần hạn chế dung nạp đường vì các lý do sức khỏe.

Mẹo chọn bánh trung thu nâng tầm ngày tết đoàn viên - ảnh 2

Bánh trung thu vị dưa lưới, một trải nghiệm vị giác sáng tạo của Sweethome Bakery

Trung thu được xem là ngày tết đoàn viên, là dịp để cả gia đình quay quần bên nhau. Việc có thể thoải mái ăn bánh, thưởng trà cùng nhau mà không cần lăn tăn vấn đề cân nặng, khẩu vị là sợi dây “kết tình thâm giao, sum vầy hạnh phúc”, để mỗi người cảm nhận trọn vẹn nhất ý nghĩa của ngày lễ này. Đó cũng là lý do Sweethome Bakery đầu tư cho các dòng bánh chuyên biệt bên cạnh những hương vị truyền thống. Hơn 60 nguyên liệu tự nhiên được tuyển chọn gắt gao, qua bàn tay chế biến của đội ngũ nghệ nhân với 20 năm kinh nghiệm khiến mỗi chiếc bánh trung thu của thương hiệu này không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Ngay cả các hương vị truyền thống của Sweethome Bakery như bào ngư, thập cẩm, gà quay vi cá, yến sào… cũng có sức hút rất riêng, được giới sành ăn và các công ty, xí nghiệp ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu làm quà biếu cho đối tác trong dịp Tết trung thu.

Chọn bánh bắt đúng xu hướng

Một cách khác để “đổi gió” cho Tết trung thu chính là lựa chọn những hương vị mới lạ, đón đầu xu hướng như bánh nhân tan chảy đang gây sốt thời gian gần đây. Được nhập khẩu từ thị trường Đài Loan, Hồng Kông, loại bánh này được xem là một trải nghiệm ẩm thực thú vị khi cùng lúc mang đến cảm giác béo bùi tan trên đầu lưỡi, vương vấn trong miệng ngay cả khi đã ăn xong. Tuy nhiên, cũng vì sự đặc biệt và tính xu hướng nên sản phẩm này có giá thành không hề rẻ, nhất là với những loại bánh tan chảy được nhập khẩu chính ngạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Mẹo chọn bánh trung thu nâng tầm ngày tết đoàn viên - ảnh 3

Bánh trung thu nhân tan chảy xuất hiện trong các Lễ hộp của Sweethome Bakery

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường đối với bánh trung thu nhân tan chảy, Sweethome Bakery cũng đã nhanh chóng ra mắt sản phẩm này. Không chỉ mang đến phần nhân tan chảy chuẩn mực, thương hiệu này còn đưa dòng bánh này lên một tầm cao mới với các hương vị giàu tính sáng tạo, đậm đà giá trị văn hóa như bánh bắp củ năng, than trúc Nhật, trà xanh Nhật, hạt sen sầu riêng… Hấp dẫn nhất là giá thành của bánh trung thu nhân tan chảy do Sweethome Bakery sản xuất “mềm” hơn hẳn so với sản phẩm nhập ngoại. Đây cũng là nguyên nhân khiến các đơn hàng bánh trung thu tan chảy của thương hiệu kể trên liên tục cháy hàng trong thời gian gần đây. Hiện bánh trung thu nhân tan chảy của Sweethome Bakery đang được bán trong Lễ hộp Kết tình thâm giao (8 bánh nhân tan chảy) và trong combo Nghênh phúc (6 bánh nhân tan chảy).

Chọn bánh gắn kết tình thân, nâng tầm giá trị

Không chỉ là tết đoàn viên, Trung thu còn là dịp để trao gửi tình thân đến bạn bè, đối tác. Bánh trung thu vì thế cũng trở thành quà biếu được số đông lựa chọn với hi vọng gia tăng gắn kết giữa người tặng và người nhận. Trong mối quan hệ công việc, bánh trung thu còn được cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng hơn. Chọn bánh của thương hiệu nào để thể hiện được thành ý và sự trân trọng của người tặng với đối tác là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Mẹo chọn bánh trung thu nâng tầm ngày tết đoàn viên - ảnh 4

Thiết kế hộp bánh trung thu của Sweethome Bakery được đặt hàng sản xuất ở nước ngoài

Để chọn được một thương hiệu bánh trung thu đại diện cho tâm ý giữa người với người, chỉ giá thành thôi là chưa đủ. Đó phải là những chiếc bánh có thiết kế bao bì tinh tế, sang trọng, hương vị thơm ngon, tạo sự hứng thú về cả thị giác lẫn vị giác cho người nhận. Thậm chí ngay cả cái tên của bánh cũng phải chứa đựng ý nghĩa tốt lành. Các bộ Lễ hộp của Sweethome Bakery đáp ứng rất tốt vấn đề này. Bao bì của mỗi hộp được hãng đặt hàng và sản xuất từ nước ngoài, là “bản hòa tấu” rõ nét giữa truyền thống và hiện đại. Tên của từng Lễ hộp cũng thể hiện những thông điệp tốt lành như Lễ hộp Kết nối thâm giao, Lễ hộp tình thâm, Lễ hộp kết giao, Sum vầy hạnh phúc, Combo Nghênh phúc… Hiện Lễ hộp Tình thâm với nhiều loại bánh thượng hạng như yến sào, vi cá, gà quay đặc biệt, hạt sen, lá dứa, khoai môn… đang “cháy hàng” ở khắp các chi nhánh của Sweethome Bakery, khẳng định sự quan tâm không hề nhỏ của thị trường với dòng sản phẩm Lễ hộp này.

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Sweethome Bakery luôn lấy mục tiêu "Quan tâm sức khỏe của bạn" làm trọng điểm, để tận tâm, tận lực cố gắng cho ra đời những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để phục vụ khách hàng. Cùng cháy với niềm đam mê trong lĩnh vực bánh ngọt, ông Lưu Lập Chánh - người sáng lập cùng những cộng sự đã trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm cũng như tuyển chọn các nguồn nguyên vật liệu, nhằm tạo ra những sản phẩm theo đúng định hướng và tiêu chí của mình. Đi cùng tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, Sweethome Bakery luôn luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm, tất cả hoạt động của Sweethome Bakery đều tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng, song song với việc cải tiến hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ.

Hotline: 19003318

Website: http://sweethome.com.vn/page/banhtrungthu2022

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Nguy cơ điện sớm tăng giá

Nguy cơ điện sớm tăng giá

Đề xuất Tập đoàn điện lực VN (EVN) sẽ được tăng giá điện sinh hoạt khi các chi phí đầu vào biến động, làm giá bán lẻ bình quân tăng từ 1% đến dưới 5%, thay vì 3% như quy định hiện hành của Bộ Công thương đang gây nhiều tranh cãi.