Metro An Phú tăng diện tích lên 8.200 m2

05/09/2013 04:00 GMT+7

Metro An Phú vừa tăng diện tích bán hàng lên 8.200 m2, nâng tổng số các mặt hàng được phân phối lên trên 25.000 sản phẩm.

Metro An Phú vừa tăng diện tích bán hàng lên 8.200 m2, nâng tổng số các mặt hàng được phân phối lên trên 25.000 sản phẩm. Nhân dịp này, Metro kết hợp với các nhà sản xuất và nhà cung cấp tổ chức 'Tháng Mua sắm tiết kiệm' lớn nhất trong năm nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng chuyên nghiệp với mức giảm từ 05-49% tại tất cả các trung tâm Metro trên toàn quốc, kéo dài đến hết ngày 25.9.

Metro An Phú 1

Với gần 1.000 mặt hàng tươi sống được trưng bày trên diện tích 1.200 m2,  Metro An Phú là trung tâm có diện tích bán hàng tươi sống lớn nhất trong các trung tâm phân phối trên cả nước.

Với hơn 6.000 mặt hàng thuộc ngành hàng phi thực phẩm, thời trang và chăm sóc sắc đẹp, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi mua hàng tại Metro.

Việc nâng cấp còn nhằm hỗ trợ nhà sản xuất, nhà cung cấp, và các doanh nghiệp trong nước đưa sản phẩm của mình tiếp cận đến các khách hàng thông qua hệ thống phân phối của Metro.

Metro An Phú 2

Metro Cash & Carry Việt Nam cũng đã hoàn thành việc nâng cấp các khu vực trưng bày hàng hóa cho toàn bộ 19 trung tâm trên cả nước. Tỷ lệ hàng Việt trong các trung tâm này chiếm tới 95% tổng số các sản phẩm.

Theo thiết kế mới, mỗi trung tâm sẽ có hai quầy thông tin riêng biệt tại khu vục bán hàng thực phẩm và phi thực phẩm giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thông tin của khách hàng.

Nguồn: Metro

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.