Nắm bắt được nhu cầu này, Công ty Mindshare đã vừa tổ chức thành công sự kiện Mindshare Huddle, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, nhằm mang đến cái nhìn toàn cảnh về Truyền thông kỹ thuật số.
|
Data Driven Marketing, Performance Marketing, Content Marketing, Innovation, Measurement & KPIs, Brand Safety, Rural và eCommerce là những chủ đề chính được mang đến chia sẻ và thảo luận trong sự kiện Mindshare Huddle lần này. Data Driven Marketing, Performance Marketing hay Measurement & KPIs là những chủ đề mang đến cho các khách mời những cập nhật và kiến thức hữu ích nhất trong việc “đọc vị” người dùng thông qua dữ liệu, cũng như những bí quyết trong việc tối ưu hóa lợi thế của các thương hiệu khi có trong tay những dữ liệu quý giá này. Trong khi đó, các chủ đề như Content Marketing, Innovation lại “thổi một làn gió mới” đến cho các khách mời khi mang lại những câu chuyện, những chia sẻ đầy mới mẻ về việc làm sao để có thể sử dụng Content và Innovation một cách hiệu quả trong tiếp thị, mà trong số đó, Người ảnh hưởng (Influencer) hay Gaming cũng đang là những lĩnh vực được chú ý và quan tâm nhiều nhất.
|
|
Kết thúc sự kiện Mindshare Huddle, tất cả các khách mời đều có được một cái nhìn chung, thống nhất và toàn cảnh thị trường truyền thông kỹ thuật số ở Việt Nam. Việc tận dụng các phương thức mới, những sáng tạo mới và khám phá ra những ý tưởng mới để chinh phục người tiêu dùng thông qua Digital và Social sẽ luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều nhãn hàng, thương hiệu ở thời điểm hiện tại và nhiều năm tới. Trong khi đó, việc sử dụng các phương thức này sẽ luôn phải đi kèm với những sự chú tâm nhất định trong tất cả các khâu từ lên kế hoạch, thực hiện cho đến kiểm soát dữ liệu, phản hồi và cảm xúc của người tiêu dùng để có thể có được những chiến dịch tiếp thị hiệu quả, xuất sắc và đạt kết quả tốt nhất. Ông Shankar Rajagopal, Leader của Mindshare Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì tất cả các khách mời đều hài lòng và có được những phản hồi tích cực về sự kiện Mindshare Huddle lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Tôi hy vọng trong những năm tới, Mindshare Huddle sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, đối tác, và trở thành chiếc cầu nối quan trọng trong việc kết nối giữa người tiêu dùng, các đối tác truyền thông và các nhãn hàng tại Việt Nam”.
Bình luận (0)