Mondelez Kinh Đô tăng tốc mùa cao điểm Trung thu 2022

24/08/2022 12:30 GMT+7

Năm nay, Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh các kênh bán truyền thống với gần 1.000 điểm bán mới là các quầy trung thu trên dọc các tuyến phố, cùng với hệ thống siêu thị lớn, các cửa hàng tiện lợi, nâng tổng số điểm phân phối bánh Trung thu lên 13.500 cửa hàng trên toàn quốc.

Không những vậy, Mondelez Kinh Đô còn hoạt động nổi bật trên các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Shopee, Tiki, bên cạnh các ứng dụng giao hàng Baemin và Grab từ rất sớm với nhiều tiện ích và dịch vụ gia tăng cho khách hàng.

Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh hoạt động bán hàng trên các kênh phân phối rộng khắp với nhiều ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ gia tăng cho khách hàng

Tiêu biểu, trên trang Lazada, lần đầu tiên người tiêu dùng có thể chọn và kết hợp các loại hương vị bánh trung thu vào hộp bánh yêu thích của riêng mình.

Trên trang Tiki, Mondelez Kinh Đô tập trung vào dịch vụ giao hàng nhanh chóng và dịch vụ chất lượng cao. Người tiêu dùng có thể đặt hàng và Tiki sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 2 giờ.

Trên nền tảng Shopee, doanh nghiệp mang đến rất nhiều chủng loại bánh và đầu tư vào Chương trình Freeship Extra.

Năm nay Mondelez Kinh Đô lan tỏa không khí trung thu ý nghĩa với thông điệp “Trung thu mãi diệu kỳ, cùng Cuội vui mê ly”. Người chơi có thể xem và “hóa thân” vào những khoảnh khắc vui nhộn sắc màu nhờ vào công nghệ “Hoán đổi khuôn mặt” tại https://tettrungthu.vn và nhận được những món quà bất ngờ từ bánh trung thu Kinh Đô.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.