MV của nhóm nhạc Hàn Quốc gây tranh cãi vì gợi dục

03/06/2016 10:15 GMT+7

Dù nổi tiếng với hình ảnh sexy, quyến rũ nhưng lần trở lại này của nhóm nhạc nữ EXID lại khiến cư dân mạng bùng nổ một cuộc tranh cãi vì cho rằng MV mới ra mắt chứa những hình ảnh dung tục, theo Soompi .

Vào đầu tháng 6, năm cô gái của ban nhạc EXID đã chính thức tái xuất sàn đấu Kpop bằng việc phát hành video ca nhạc cho bài hát chủ đề L.I.E nằm trong album Street. MV lấy cảm hứng từ bộ phim Hollywood nổi tiếng The Grand Budapest Hotel (Khách sạn đế vương) với nội dung các cô gái của EXID trở thành những nhân viên tinh nghịch của một khách sạn và chơi xấu một gã đàn ông lừa dối.
Chưa đầy 24 giờ, bài hát đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube và bắt đầu leo lên vị trí cao tại nhiều bảng xếp hạng trong nước. Giống với những hit nổi tiếng trước đó như Up & Down hay Ah Yeah trước đó, lần này EXID vẫn theo đuổi hình tượng gợi cảm thường thấy. Thoạt xem thì đây chỉ là một MV với màu sáng tươi trẻ, bắt mắt nhưng sau thời gian “nghiền ngẫm”, các tín đồ của Kpop cho rằng sản phẩm mới của EXID có khá nhiều chi tiết mang tính gợi dục.
5 cô gái của EXID Ảnh: Chụp màn hình Soompi

Có rất nhiều cảnh quay đã được một diễn đàn Kpop lớn tại Hàn Quốc đem ra “mổ xẻ” như việc sử dụng lặp đi lặp lại hình tượng số “69”, tư thế nằm của một thành viên bị bóng của một người đàn ông đổ lên người, cảnh tắm bồn và trái đào có hình vòng ba của phụ nữ. Nhiều người bình luận cho rằng MV mang quá nhiều ẩn ý, khiến người khác liên tưởng tới những hình ảnh “không lành mạnh”. Một số thì lại cho rằng mọi người đang nghĩ quá xâu xa và làm tăng thêm mức độ nghiêm trọng của vụ việc.
EXID là một hiện tượng lạ của làng giải trí Hàn Quốc bởi cách nổi tiếng khá đặc biệt. Ra mắt từ năm 2012, 5 cô gái của nhóm này luôn chật vật trong quá trình tìm kiếm danh tiếng. Sau khi ca khúc Up & Down được phát hành vào tháng 8.2014, những tưởng một lần nữa các thành viên lại phải ngậm ngùi rời “sàn đấu” vì không đạt được thành công như mong đợi thì vào cuối năm 2014, một video quay lại cảnh thành viên Hani biểu diễn ca khúc này lại gây sốt cư dân mạng với 19 triệu lượt xem trên YouTube.
Cơn sốt từ màn trình diễn nóng bỏng của Hani đã góp phần hồi sinh ca khúc và giúp vùn vụt leo thang trên các bảng xếp hạng. Nhóm nhạc quyết định tổ chức tiếp một đợt quảng bá nữa để tận dụng cơ hội “trời cho” này. Hiện EXID đang là một trong những nhóm nhạc đắt show và được yêu mến nhất Kpop.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.