Nam A Bank được tạp chí Anh vinh danh

10/10/2018 09:00 GMT+7

Nam A Bank vừa được vinh danh giải thưởng 'Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018' (The Best Customer Loyalty Program Bank Viet Nam 2018) do International Finance Magazine (IFM) của Vương quốc Anh trao tặng.

Để đạt được giải thưởng uy tín này, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe của IFM, trong đó, có thể kể đến sự tín nhiệm, tính gắn kết của khách hàng và đặc biệt là chính sách chăm sóc khách hàng trung thành Nam A Bank.
Theo đánh giá từ IFM, Nam A Bank đã có những bước tiến vượt bậc trong việc tích cực nâng cao và hoàn thiện hệ thống chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả. Việc mang đến những trải nghiệm tối ưu được xem là “chìa khóa” để giữ chân và gia tăng sự trung thành của khách hàng với Nam A Bank.
IFM là tạp chí chuyên ngành Tài chính Ngân hàng uy tín của Vương quốc Anh với đối tượng độc giả ở hơn 20 quốc gia trên thế giới là lãnh đạo cấp cao của các cơ quan Chính phủ và các tập đoàn lớn; chuyên gia, nhà đầu tư trong lĩnh vực tài chính.
Trước đó, Nam A Bank cũng đã được các tổ chức uy tín ghi nhận những đóng góp, thành tích nổi bật thông qua nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như: Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017 - Best Customer Service Retail Bank Vietnam 2017; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2017; 4 năm liên tiếp là Thương hiệu mạnh Việt Nam...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.