Đây là một trong những thử thách trọng tâm của chương trình nhằm giúp top 60 trang bị kiến thức cần thiết để lập ý tưởng kinh doanh, huy động vốn và triển khai các hoạt động kinh doanh hướng đến cộng đồng, đặc biệt là “phái yếu”.
Theo đó, thí sinh được chia thành 6 nhóm và tự lên ý tưởng dự án để thuyết trình trước hội đồng giám khảo khách mời các chủ đề như: Phụ nữ tái hòa nhập cộng đồng, Cộng đồng chuyển giới LGBT, Phòng vệ cho phụ nữ…
Nam A Bank không chỉ là đơn vị chính thức đồng hành trong các mùa thi HHHV Việt Nam mà còn hỗ trợ nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng của các người đẹp sau đăng quang, tiêu biểu như: Cùng Hoa hậu H’Hen Niê trao hàng trăm suất học bổng cho các nữ sinh dân tộc thiểu số tại hành trình trao học bổng “Nâng bước đến trường - Thắp sáng tương lai”; Cùng Á hậu Hoàng Thùy tại dự án “Tôi chọn sống xanh” nhằm triển khai các hoạt động nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường đến người dân.
Bình luận (0)