Nạn nhân của Công ty Golux đề nghị công an sớm giải quyết vụ việc

Trung Hiếu
Trung Hiếu
22/03/2019 05:06 GMT+7

Năm 2018, rất nhiều khách mua tour của Công ty Golux qua mạng nhưng đến ngày khởi hành, công ty này không thực hiện tour cũng không trả lại tiền.

Trưa 21.3, nhiều nạn nhân bị Công ty TNHH thương mại và dịch vụ quảng cáo Golux (gọi tắt là Công ty Golux, trụ sở ở Q.1, TP.HCM, do ông Võ Anh Kiệt làm giám đốc) chiếm đoạt tiền đã tới trụ sở Phòng CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu (PC03, Công an TP.HCM) đề nghị PC03 sớm giải quyết vụ việc. Theo các nạn nhân, họ đã gửi đơn thư tố cáo tới PC03 từ lâu, nhưng tới nay chưa nhận được kết quả.
Thượng tá Lý Thế Sơn, Đội trưởng Đội 10 (PC03) - đội được giao nhiệm vụ điều tra vụ việc, cho biết về cơ bản vụ việc đã hoàn thành giai đoạn đầu điều tra, hiện đang báo cáo lãnh đạo phòng xin ý kiến xử lý. Theo thượng tá Sơn, đây là vụ việc rất lớn, liên quan nhiều người nên để điều tra, làm rõ cần phải xin ý kiến từ nhiều phía, kể cả Ban Giám đốc Công an TP.
Trước đề nghị về thời gian cụ thể thông báo kết quả vụ việc, thượng tá Sơn cho biết nếu thuận lợi sẽ có kết quả trong vòng 1 tháng tới. Kết quả vụ việc sẽ được cơ quan công an gửi cho từng nạn nhân.
Trước đó, năm 2018, rất nhiều khách mua tour của Công ty Golux qua mạng nhưng đến ngày khởi hành, công ty này không thực hiện tour (Thanh Niên đã có nhiều bài phản ánh) cũng không trả lại tiền. Đến nay đã có hơn 60 nạn nhân tố cáo bị chiếm đoạt hơn 5 tỉ đồng.
Sau nhiều lần tới công ty đòi tiền bất thành, các nạn nhân đã làm đơn tố cáo lên nhiều cơ quan như Sở Du lịch, Viện KSND TP, Đoàn đại biểu Quốc hội TP, Ban Tiếp công dân TP, Công an TP...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.