
Tranh cãi dữ dội trước tin NewJeans 'thế chỗ' BTS trong Kpop
Người hâm mộ Kpop chỉ trích kịch liệt các bài báo cho rằng NewJeans đã và đang dần thay thế vai trò của BTS.
Nhóm nhạc nữ cùng nhà BTS - NewJeans bị "ném đá" khi xuất hiện trên một video quảng cáo giấy truyền thống của Hàn Quốc.
Sau hàng loạt thành tích khủng từ MV Attention, nhóm nhạc tân binh NewJeans lại tiếp tục chinh phục khán giả bằng MV OMG ra mắt vào ngày 3.1.
No-makeup makeup - phong cách trang điểm tựa như không hot-hit nay đã trở lại và được các “biểu tượng sắc đẹp” châu Á như: Triệu Lộ Tư, BlackPink, NewJeans, Red Velvet, Go Yoon Jung… tận dụng để khoe nét đẹp tự nhiên.
Trong vòng chưa đến 24 tiếng sau khi ra mắt, Ditto của NewJeans nhanh chóng chiếm vị trí đầu tiên trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc và đứng nhất iTunes nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác.
Bản hit Love dive của IVE được đánh giá là một trong những ca khúc Kpop hay nhất 2022, trong khi đó RM (BTS) ghi dấu ấn với album solo Indigo.
Sau khi trở thành Đại sứ thương hiệu Gucci, Hanni NewJeans lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện của hãng. Dù diện đồ hiệu từ trên xuống dưới, tạo hình khó hiểu của cô nàng vẫn khiến cư dân mạng chê còn “non và xanh”.
Hanni - thành viên nhóm nhạc nữ tân binh Kpop NewJeans gặp phản ứng trái chiều khi xuất hiện trong sự kiện của Gucci.
Dù là tân binh trẻ tuổi trong làng Kpop nhưng NewJeans rất biết cách “hút mắt” công chúng bằng phong cách thời trang “kính vạn hoa” đặc trưng cùng kiểu tóc đuôi sam, tạo nên xu hướng làm đẹp mới cho thế hệ gen Z.
Công ty mẹ của IVE - Kakao Entertainment bị tố thao túng truyền thông, dùng chiêu trò lăng xê 'gà nhà', hạ bệ các nhóm nhạc đối thủ.
Với đặc tính thoải mái, tiện lợi và “bao ấm” bất chấp gió đông, khắp các con phố trên thế giới mùa này đang chứng kiến cuộc diễu hành của những đôi giày lười.
Được lấy nền tảng từ bộ đồng phục trung học của các “cậu ấm cô chiêu” phương Tây, phong cách high teen qua nhiều giai đoạn đã dần len lỏi vào tủ đồ thường ngày và mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ cho người diện.