"Leo cây"

10/09/2005 22:05 GMT+7

* Anh Bồ Câu ơi, em có quen một bạn trai tính tình nói chung thì cũng được nhưng hắn cho em "leo cây" rất nhiều lần (tất cả khoảng 5 lần). Vì vậy em cũng không mấy ưa người bạn này, nhưng có một lần hắn đã chờ em suốt 5 tiếng đồng hồ, bỏ hết cả công việc. Sao tự nhiên có chuyện lạ vậy hở anh? (trung thang, yahoo)

- Có gì đâu mà lạ! Có lẽ cũng như em, hắn đã nhẩm tính trong đầu và biết rằng hắn đã cho em "leo cây" cả thảy 5 lần, mỗi lần một tiếng đồng hồ. Có thể hắn ân hận về điều đó nên quyết định bỏ ra 5 tiếng đồng hồ để "bù" lại đó mà.

* Người ấy chưa phải là người yêu của mình nhưng chỉ cần thấy người ấy nói cười với một cô gái nào đó, rồi thấy người ấy tay trong tay đi cùng một cô gái khác, hai người đạp xe ngang qua mặt mình làm mình cảm thấy tức ơi là tức; không gặp người ấy mình cảm thấy nhớ da diết, nhớ giọng nói trầm ấm, giọng cười ấm áp của người ấy; từng cử chỉ, hành động của người ấy luôn ở trong tiềm thức của mình, nhưng khi gặp thì mình mắc cỡ không dám nhìn vào đôi mắt trìu mến của người ấy, chỉ biết cúi đầu xuống khi nói chuyện. Vậy là sao hở anh? (linh linh, kittymail)

- Vậy là yêu!

* Bạn em đi chơi về, mua một con rùa tặng em. Vậy là sao hở anh? (mhiugiyg johiuhui, yahoo)

- Ủa, anh nhớ anh từng trả lời một câu hỏi tương tự như vậy rồi mà. Ý nghĩa của nó là "tình cảm của hai ta tuy chậm như rùa nhưng mà chắc như... mai rùa". Chậc, hổng ngờ cái mốt "tặng rùa" bây giờ phổ biến ghê.

* Em quen cô ấy đã được ba tháng. Vừa rồi chúng em đi chơi chung rất vui vẻ, trong chuyến đi đó em cảm thấy hình như em nảy sinh tình cảm với cổ, không biết cổ có nhận ra điều đó không. Em tặng cho cổ quyển sách có nhan đề là "Tình yêu và lãng mạn", nhưng kể từ lúc đó cổ chẳng nói chuyện với em nữa, em hỏi gì cổ cũng lắc đầu. Em chẳng hiểu như thế nào cả. Anh có hiểu không? (nguoi can giup do, yahoo)

- Anh không biết chắc. Có thể cổ yêu nhưng không lãng mạn. Có thể cổ lãng mạn nhưng không yêu. Cũng có thể cổ không có cả hai.

* Anh Bồ Câu ơi, làm sao để biết người ta yêu mình thật lòng hay không hả anh? (letongroup, org)

- Đề nghị người ta làm đám cưới với mình.

* Hắn rất thích em. Em cũng hơi thinh thích hắn. Nhưng hễ hắn rủ đi chơi là em từ chối, vì em cứ thấy ngài ngại sao đó. Những lần như vậy em thấy hắn buồn thiu. Lần sau nếu hắn rủ em đi chơi nữa, em nhận lời, nhưng rủ thêm một nhỏ bạn đi theo được không anh? (chuot con, yahoo)

- Được quá đi chớ. Còn hơn là để nhỏ bạn đó đi một mình.

ANH BỒ CU

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.