Trong chương trình, các gia đình được cung cấp thêm nhiều kiến thức về dinh dưỡng, kinh nghiệm trong nấu ăn và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời.
Bên cạnh đó, Amway Việt Nam cùng 70 nhà phân phối đã xác lập nên kỷ lục “Món lẩu khô được nhiều người nấu nhất Việt Nam” ngay trong ngày hội. Kỷ lục được xác nhận bởi Liên minh Kỷ lục thế giới – Trung ương Hội Kỷ lục Việt Nam (Vietnam Record Association) có sự chứng kiến của hơn 2.000 người tham dự. Nguyên liệu chính dùng cho món lẩu khô tại sự kiện là cá phi lê được cắt mỏng, tôm, mực cùng các loại cà chua, đậu bắp, thơm, nấm kim chi, rau muống, ngò gai, hành lá, lá chanh, cải bắp thảo và các gia vị kèm theo. Những người tham gia sử dụng các nguyên liệu có sẵn này để hoàn thành món ăn trong vòng 30 phút. Và điều đặc biệt, mặc dù là nguyên liệu giống nhau nhưng nhờ vào sự khéo léo sáng tạo mà người tham gia có thể tạo ra hương vị độc đáo, khác biệt.
Dựa trên nền tảng là những sản phẩm chất lượng và an toàn với người tiêu dùng, Amway đã xây dựng thành công những cộng đồng kinh doanh, như cộng đồng chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp và ẩm thực. Tất cả những hoạt động này đều dựa trên giá trị cốt lõi đã được định hình cùng Amway ngay từ những ngày đầu thành lập, đó chính là “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”.