Đêm 31.12.2013, sau nhiều ngày háo hức chờ đợi, cuối cùng những 'tín đồ' Heineken ở TP.HCM và Hà Nội đã có một đêm giao thừa 'mãn nhãn' với một lễ hội chào đón năm mới ấn tượng và độc đáo.
Quy tụ những màn trình diễn nghệ thuật phong cách mới, lễ hội đa sắc màu sôi động với các màn trình diễn nhạc nước và ánh sáng đỉnh cao tại Hồ Bán Nguyệt, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (TP.HCM). Hơn 100 nghệ sĩ trong các trang phục hóa trang tinh tế trình diễn với 5 đoàn xe diễu hành đại diện cho 5 châu lục tạo nên một không khí lễ hội tưng bừng và rực rỡ. Đây thực sự là một đại tiệc nghệ thuật đẳng cấp nhất trong mùa lễ hội cuối năm với sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu trong và ngoài nước. Dàn sao quốc tế như DJ Azam, diva Andreea D, nghệ sĩ violin Sima, nhóm vũ công Cirque du Solei… cùng dàn sao Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Trang Pháp… đã đem đến những màn trình diễn tuyệt vời nhất chào năm mới 2014.
Cũng thời gian này, tại Quảng trường Nhà Hát Lớn (Hà Nội), hàng trăm ngàn người hâm mộ không ngại cái lạnh của đêm cuối năm đắm mình trong không khí lễ hội cùng những trải nghiệm độc đáo đến tận khoảnh khắc giao thừa. Các nghệ sĩ nổi tiếng như DJ Tenishia, DJ Ruben De Ronde cùng hòa quyện và tỏa sáng trên sân khấu với âm nhạc đỉnh cao kết hợp trình diễn ánh sáng độc đáo.
Đặc biệt, thử thách DJ sôi động - DJ Challenge và video Chúc mừng năm mới từ DJ hàng đầu thế giới Armin Van Buuren dành riêng cho khán giả Việt Nam đã thổi bùng không khí lễ hội lên cao trào. Là ý tưởng sáng tạo từ chiến dịch “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” tại Việt Nam, bản hit mới nhất của Armin - Save My Night với giai điệu đầy ấn tượng mang thông điệp: uống có trách nhiệm chính là cách để người tiêu dùng tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm thú vị. Chiến dịch này được xây dựng dựa trên cam kế lâu dài với thông điệp "Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” đã được triển khai trên khắp thế giới từ năm 2004, nhấn mạnh việc người tiêu dùng của Heineken sẽ có cơ hội gắn kết với bạn bè, mở rộng các mối quan hệ và khám phá những trải nghiệm mới. Trong năm nay, việc hợp tác với Armin Van Buuren sẽ nâng thông điệp này đến một tầm ý nghĩa mới.
Cùng chia sẻ những khoảnh khắc lễ hội đa sắc màu tại “Heineken tưng bừng mùa lễ hội”.
|
Với hành trình “Heineken tưng bừng mùa lễ hội” tại các thành phố lớn: Nha Trang (23.11), Cần Thơ (07.12), Đà Nẵng (21.12) và hai sự kiện đỉnh cao tại TP.HCM và Hà Nội đêm 31.12, Heineken đã đem đến cho người hâm mộ Việt Nam một trải nghiệm lễ hội độc đáo với lời chúc cho một năm mới 2014 thật nhiều thành công.
Minh Phương
Bình luận (0)