Ảnh hưởng thật từ người nổi tiếng ảo

Ảnh hưởng thật từ người nổi tiếng ảo

07:06 28/11/2022 0

Cùng với guồng quay hồi phục mọi mặt sau đại dịch Covid-19, nền công nghiệp giải trí và những ngành nghề liên quan như quảng cáo, dịch vụ khách hàng... cũng có những bước tiến mới phù hợp. Một trong số đó là việc kết hợp công nghệ thực tế ảo, phát triển ra các người mẫu, người ảnh hưởng ảo (Virtual/AI Influencer).

Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu tại Pháp ra mắt thị trường Việt

Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu tại Pháp ra mắt thị trường Việt

08:00 24/11/2022 0

Vừa qua, thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu tại Pháp - Arkopharma đã tổ chức thành công buổi lễ ra mắt thị trường Việt Nam. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của thương hiệu, mở ra cơ hội cho người tiêu dùng Việt được tiếp cận các thực phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng, có uy tín và chất lượng đạt chuẩn châu Âu.

Cơ hội cho người trồng tiêu, khi sản phẩm được đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

Hồ tiêu Xuân Lộc được đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

00:00 02/10/2015 0

Ngày 10.1, Sở KH-CN tỉnh Đồng Nai cho biết Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH-CN) vừa cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa đối với sản phẩm hồ tiêu Xuân Lộc (Đồng Nai), mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm hồ tiêu của địa phương này phát triển thương hiệu trên thị trường, nâng cao giá trị kinh tế.

Vinamit thắng kiện tranh chấp thương hiệu tại Trung Quốc

Vinamit thắng kiện tranh chấp thương hiệu tại Trung Quốc

16:20 27/12/2012 0

(TNO) Ngày 27.12, Công ty CP Vinamit cho biết công ty đã chính thức thắng kiện tại Trung Quốc và giành lại thương hiệu Đức Thành đã đăng ký tại thị trường này nhưng bị một cá nhân tên Xie Hong Yi tại Trung Quốc chiếm đoạt.