Nhiều chương trình hấp dẫn tại ngày hội du lịch TP.HCM

0 Thanh Niên Online

(TNO) Ngày 4.4, Sở VH-TT-DL TP.HCM phối hợp Hiệp hội Du lịch TP.HCM chính thức khai mạc Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2013 tại khu B, Công viên 23.9, Q.1 và kéo dài đến 7.4.

Nhiều chương trình hấp dẫn tại ngày hội du lịch TP.HCM

(TNO) Ngày 4.4, Sở VH-TT-DL TP.HCM phối hợp Hiệp hội Du lịch TP.HCM chính thức khai mạc Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2013 tại khu B, Công viên 23.9, Q.1 và kéo dài đến 7.4. 

Nhiều chương trình khuyến mại tại ngày hội du lịch

Tham gia ngày hội có 120 gian hàng thuộc 80 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, các điểm tham quan, đơn vị vận chuyển, các trường đào tạo du lịch…

Các hoạt động chính trong sự kiện này có: Lễ hội tôn vinh thương hiệu du lịch TP.HCM; trưng bày, triển lãm và giới thiệu chùm ảnh đẹp du lịch Việt Nam; trao giải thưởng liên hoan giọng hát vàng ngành du lịch 2013; biểu diễn nghệ thuật cồng chiêng; giới thiệu làng nghề truyền thống…

Đặc biệt, ngày hội du lịch năm nay sẽ tập trung vào các chương trình khuyến mãi theo hợp tác kích cầu du lịch nội địa giữa Vietnam Airlines (VNA) và 8 doanh nghiệp lữ hành lớn của TP.HCM.

Theo đó, VNA sẽ giảm giá vé máy bay trên các hành trình TP.HCM - Đà Nẵng, TP.HCM - Hà Nội/Hải Phòng, TP.HCM - Nha Trang, TP.HCM - Phú Quốc với mức giảm từ 38 - 58% cho đến hết năm 2013.

Trên cơ sở này, các công ty sẽ giảm giá tour trọn gói tuyến TP.HCM - Đà Nẵng từ 35 - 42%; TP.HCM - Hà Nội từ 30 - 47%; TP.HCM - Nha Trang từ 23 - 34%; TP.HCM - Phú Quốc từ 27 - 52%.

Tin, ảnh: N.Trần Tâm

>> Mai Châu vào nhóm 10 điểm du lịch mới mẻ nhất châu Á
>> Loạn… Đại sứ du lịch ?!
>> Không có Đại sứ du lịch
>> Giảm mạnh giá tour kích cầu du lịch
>> Liên kết du lịch miền Trung
>> Tour du lịch đắt nhất thế giới

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Hàng hóa phập phồng lo dịch

Hàng hóa phập phồng lo dịch

Các tiểu thương, doanh nghiệp đang đặt kỳ vọng doanh số tăng vào tháng cuối năm sau thời gian khó khăn do đại dịch Covid-19, nhưng biến chủng mới Omicron của SARS-CoV-2 lại đang khiến họ phập phồng lo ngại.

Khuyến mại 'khủng' vẫn khó bán được hàng

Khuyến mại 'khủng' vẫn khó bán được hàng

Chiều tối 2.12, Trung tâm thương mại Vivo City (Q.7, TP.HCM) vắng lặng. Những cửa hàng quần áo, túi xách, giày dép hay mỹ phẩm… đều treo bảng giảm giá nhưng rất vắng khách, thậm chí nhiều cửa hàng không có khách xem hàng.