Nhiều khách hàng trả "vòng titan", lấy lại tiền

17/11/2009 23:41 GMT+7

Hôm qua, sau khi Báo Thanh Niên thông tin về việc Công ty TNHH công nghệ Thịnh Phát (44-46 đường 25A, KP5 khu dân cư An Lạc, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM) xin trả lại tiền cho khách hàng đã mua “vòng titan”, nhiều người đã đến công ty này để trả vòng, lấy lại tiền.

Tuy nhiên, trong buổi sáng, một số khách hàng không được trả tiền vì các nhân viên của công ty cho rằng thiếu một trong hai loại giấy tờ: hóa đơn hoặc phiếu bảo hành. Nhiều bạn đọc cho rằng các nhân viên cố tình làm khó khách hàng, vì là hóa đơn hay phiếu bảo hành thì cũng đã có tên Công ty Thịnh Phát, chứng minh họ đã mua hàng của đơn vị này.

PV Thanh Niên đã liên lạc với phía Công ty Thịnh Phát và được một người đại diện của công ty xác nhận có xảy ra việc này trong buổi sáng, nhưng sau đó đã điều chỉnh lại: “Chỉ cần một trong hai loại giấy tờ - hoặc hóa đơn, hoặc phiếu bảo hành, miễn chứng minh hàng mua của Thịnh Phát là được trả lại tiền”. Được biết, trong ngày đã có khoảng 60 khách hàng đến trả lại vòng titan cho Công ty Thịnh Phát và lấy lại tiền. Nhưng có khách hàng bị trừ 10% số tiền đã mua, mà theo giải thích của nhân viên là “chi phí đi lại” (?).

Trong ngày hôm qua, Báo Thanh Niên tiếp tục nhận được phản ánh từ nhiều bạn đọc về việc lỡ mua vòng titan của Special TV Shopping, Công ty Thịnh Phát... trong đó có nhiều người là nông dân ở các tỉnh. Hôm qua, nhiều bạn đọc mua vòng titan cũng phản ánh: đã lục tìm hóa đơn, chứng từ xem mình mua hàng ở đâu với hy vọng đòi lại tiền, nhưng không có giấy tờ gì. Theo họ, khi mua hàng qua điện thoại, nhân viên công ty đến giao hàng, lấy tiền rồi xin lại hóa đơn luôn!

Thanh Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.