Nike mang công nghệ 3M vào những mẫu sneaker

05/12/2020 11:26 GMT+7

Nike và 3M 'bắt tay' tạo ra dòng sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, sử dụng các nghiên cứu sáng tạo hàng đầu trên các mẫu giày thể thao như Force, Air Max và Blazer.

Nike vừa hợp tác cùng thương hiệu 3M trình làng bộ sưu tập giày sneaker cao cấp phiên bản đặc biệt sử dụng công nghệ phản quang 3M™ Scotchlite™ và vật liệu cách nhiệt 3M™ Thinsulate™, tạo thêm một lớp giữ ấm bên trong giày. Việc áp dụng các công nghệ mới từ 3M giúp sản phẩm nâng cao tính thẩm mỹ, phát huy các tính năng vượt trội trong việc bảo vệ an toàn, sức khỏe, nâng cao trải nghiệm người dùng. Hiện tại, các bộ sưu tập đã được giới thiệu đến khách hàng khu vực Đông Nam Á, thị trường sneaker lớn trên toàn cầu, bao gồm Việt Nam.
Trong nhiều năm qua, các vật liệu và công nghệ mới nhất của 3M thường được giới thiệu tại Tuần lễ thiết kế Milan thông qua những dự án sáng tạo độc đáo. Tại sự kiện năm 2019, tác phẩm nghệ thuật mang tên Đỉnh cao của sự phản chiếu (A Pinnacle of Reflection) từ thương hiệu này đã gây bất ngờ trước giới thời trang. Tác phẩm nhận được nhiều lời khen ngợi bởi hiệu ứng kính vạn hoa ấn tượng. Công nghệ 3M cho phép màu sắc các khối hình kết hợp cùng nhau, tạo nên màn trình diễn ăn ý và nhanh chóng nhận được sự chú ý của Nike.

3M, Thinsulate và Scotchlite là các nhãn hiệu của tập đoàn 3M

Ảnh: ĐVCC

Sau Tuần lễ thiết kế Milan, ông Robert Quintero, Giám đốc sáng tạo 3M đã mời một số thành viên trong đội ngũ thiết kế của Nike đến thăm trụ sở toàn cầu của 3M. Robert cho biết: “Đây là cơ hội để Nike tiếp cận các công nghệ đa dạng trong nhiều lĩnh vực của 3M. Họ có thể tận hưởng một thế giới hiện đại, tiên tiến thông qua một cánh cửa duy nhất". Nike đã mang một số vật liệu mẫu về trụ sở chính ở Oregon (Mỹ) và quyết định sử dụng vật liệu phản quang 3M™ Scotchlite™ để tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ danh mục giày sneaker. Ngoài ra, Nike cũng áp dụng vật liệu cách nhiệt 3M™ Thinsulate™ để tạo thêm một lớp giữ ấm bên trong giày.
Các sản phẩm của công nghệ 3M™ Thinsulate™ có thể được tìm thấy trong nhiều thương hiệu thời trang trên toàn cầu. Chất liệu mang tính cách mạng này được làm từ chai nhựa tái chế, khẳng định cam kết thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn của 3M. “Với doanh thu 32 tỉ USD, 96.000 nhân viên của chúng tôi cung cấp hàng ngàn giải pháp sáng tạo cho khách hàng trên toàn thế giới”, đại diện đơn vị này chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.