0
Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa trao 700 thùng sản phẩm gồm nước gồm Number 1 Cola, nước tinh khiết và Trà sữa Machiato cho người dân vùng lũ 3 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị. Tổng giá trị sản phẩm hơn 130 triệu đồng.
0
Tuần qua cộng đồng mạng đang xôn xao về câu chuyện: hàng loạt chiếc chai rỗng của thương hiệu Karofi được bán với giá tới 10 triệu đồng, gấp 1.000 lần so với những chai thủy tinh thông thường.
0
Theo Công ty Nghiên cứu thị trường Statista, doanh thu thị trường nước đóng chai tại Việt Nam đạt 449 triệu USD trong năm 2018 và đạt được kỳ vọng tăng trưởng kép hằng năm (CARG) ở mức 12,5% trong những năm 2018-2021.
1
Vừa qua, tại KCN Long Hậu, tỉnh Long An, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori chính thức khởi động chương trình tham quan nhà máy mở Satori năm 2019.
0
Nước tinh khiết TH true WATER được chọn là sản phẩm nước duy nhất phục vụ phóng viên trong nước, quốc tế tại trung tâm báo chí và một số địa điểm đón tiếp trong khuôn khổ hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.
0
Công ty Elken sở hữu mạng lưới dịch vụ rộng khắp Việt Nam, với chế độ bảo hành định kỳ và đường dây nóng 1900636033 luôn hoạt động tích cực.
0
Những chai nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm Núi Tiên, Nghệ An TH true WATER đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình TH chăm sóc sức khỏe người Việt với các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên.
0
Vừa qua, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori chính thức bước chân vào thị trường nước uống đóng chai Việt Nam với nhãn hiệu Satori - Nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng.
0
Lễ vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” do Báo LĐ&XH tổ chức đã diễn ra ngày 24.6.2018.
0
Loại nước tốt không những phải tinh khiết mà còn cần được bổ sung các khoáng chất, độ pH phù hợp với sức khỏe mỗi người.
0
'Nước nào mà chẳng là nước'; 'Uống 2 lít nước mỗi ngày là tốt rồi, sao phải phân biệt'... là tâm lý chung của rất nhiều người.
0
Nước uống đóng chai là một ngành kinh doanh lớn nhưng việc sản xuất tiêu tốn rất nhiều năng lượng và tạo ra chất thải gây ô nhiễm môi trường.
0
Hôm qua, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM tiến hành kiểm tra 2 cơ sở sản xuất nước đóng bình tại Q.9. Bước đầu cho thấy, cả hai cơ sở đều không đảm bảo vệ sinh.
0
Đa phần người tiêu dùng đang bị nhầm lẫn giữa hai khái niệm nước khoáng thiên nhiên và nước tinh khiết. Nếu không có sự hiểu biết, bằng mắt thường, người tiêu dùng khó có thể phân biệt được đâu là nước khoáng, đâu là nước tinh khiết.
0
Nước uống có vai trò cực kỳ quan trọng đối với mọi người. Trong khi thị trường đang tràn ngập đủ loại nước uống mà có thể nhiều người tiêu dùng (NTD) không kiểm soát hết được chất lượng. Mặt khác, uống như thế nào là hợp lý cũng là điều cần quan tâm.