
Bia Heineken: Giá trị của một thương hiệu toàn cầu
Hành trình 140 năm đã đưa giá trị thương hiệu bia Heineken vượt ra khỏi biên giới Hà Lan, trở thành thương hiệu bia cao cấp hàng đầu có mặt ở hơn 170 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.
Hành trình 140 năm đã đưa giá trị thương hiệu bia Heineken vượt ra khỏi biên giới Hà Lan, trở thành thương hiệu bia cao cấp hàng đầu có mặt ở hơn 170 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.
Hotline
0906 645 777
Liên hệ quảng cáo
0908 780 404
Tổng biên tập: Nguyễn Ngọc Toàn
Phó tổng biên tập: Hải Thành
Phó tổng biên tập: Đặng Thị Phương Thảo
Phó tổng biên tập: Lâm Hiếu Dũng
Ủy viên Ban biên tập - Tổng Thư ký tòa soạn: Trần Việt Hưng