Đưa thi thể nạn nhân vào quán karaoke

25/09/2013 02:34 GMT+7

Lúc 15 giờ ngày 24.9, người dân địa phương phát hiện thi thể nạn nhân Từ Văn Hậu (28 tuổi) ở P.Mỹ Bình, TP.Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận), nằm sát bờ sông Dinh, cách quán karaoke 343 trên đường Thống Nhất, thuộc P.Đạo Long, chừng 50 m.

Đưa thi thể nạn nhân vào quán karaoke
Người dân hiếu kỳ tập trung đến quán karaoke 343 - Ảnh: Thiện Nhân

Sau đó, hàng chục người thân gia đình nạn nhân đã phá cổng quán karaoke 343, đưa thi thể Hậu đặt trước sân quán. Những người tham gia dùng cây đập phá bảng hiệu, lật xe gắn máy đang dựng trong sân vì cho rằng nhân viên quán này đã đánh Hậu tử vong. Khi sự việc xảy ra, có hàng trăm người đi đường hiếu kỳ tụ tập theo dõi làm tắc nghẽn giao thông. Lực lượng Cảnh sát cơ động Công an TP.Phan Rang-Tháp Chàm đã có mặt kịp thời để ổn định tình hình giao thông, trật tự trong khu vực.

Theo phía người nhà nạn nhân, vào chiều 22.9, Hậu rủ một người bạn đi nhậu tại quán karaoke 343; khi nhậu đã xảy ra mâu thuẫn với một tiếp viên ở đây và sau đó Hậu đi ra phía sau quán. Đến 22 giờ, do không thấy Hậu trở lại nên người bạn bỏ về và báo tin cho gia đình là Hậu bị mất tích và thi thể được phát hiện vào chiều qua. Sau khi vớt thi thể, người nhà nạn nhân thấy nhiều vết bầm ở cổ nên cho rằng Hậu tử vong do bị đánh và đưa thi thể vào quán karaoke này đập phá.

Trả lời PV Thanh Niên, một lãnh đạo Công an TP.Phan Rang-Tháp Chàm cho biết hiện chưa xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân; công an đã vận động người nhà đưa thi thể anh Hậu về để tổ chức khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra làm rõ cái chết. Đến 17 giờ 30, người nhà đã đưa xác nạn nhân ra khỏi quán karaoke 343.

Thiện Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.