Thuê hotgirl dắt cua đi dạo

28/07/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Một nhà hàng Trung Quốc đã bị chỉ trích dữ dội sau khi thuê các thiếu nữ dắt cua... đi dạo nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

(TNO) Một nhà hàng Trung Quốc đã bị chỉ trích dữ dội sau khi thuê các thiếu nữ dắt cua sống đi dạo nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh, theo trang tin Orange.

Các nhà hoạt động bảo vệ quyền của động vật đã lên án nhà hàng Pirate King ở Trung Quốc về màn quảng bá mà họ cho là tàn ác này.

Pirate King đã thuê các thiếu nữ dắt cua trong trang phục áo thun và quần soóc cực ngắn nhằm quảng bá những loại hải sản được phục vụ tại nhà hàng.

Màn biểu diễn lấy cảm hứng từ một nghệ sĩ đã thu hút sự chú ý của dư luận thế giới bằng một dự án bao gồm chụp ảnh giới trẻ dắt... bắp cải đi dạo.

Bất chấp việc bị “ném đá” dữ dội trên các mạng truyền thông tại Trung Quốc, chủ nhà hàng, ông Peng Mai nói màn "thuê hotgirl dắt cua đi dạo" này đã thành công vang dội.

Ông nói: “Nó đem lại nhiều niềm vui, và mọi người biết đến tên tuổi của chúng tôi. Tôi không quan tâm đến một số ít người than phiền rằng các con cua đang phải chịu đau đớn”.

“Điều tôi có thể nói là chúng chẳng phải chịu đau đớn quá lâu, bởi sau khi chúng được đưa về nhà hàng, chúng sẽ được rửa nhanh và đi thẳng vào nồi lẩu”, chủ nhà hàng cho biết thêm.

Khang Huy

>> Quảng cáo trên sao Hỏa
>> Tỉ phú Trung Quốc đăng quảng cáo mời người nghèo Mỹ ăn trưa miễn phí
>> Quảng cáo không đụng hàng
>> Ả Rập Xê Út cấm quảng cáo nước tăng lực
>> Thót tim với quảng cáo
>> Quảng cáo bánh mì kẹp thịt quá hớp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.