Cưa bom, hai người chết tại chỗ

13/08/2014 17:20 GMT+7

(TNO) Chiều 13.8, thượng tá Nguyễn Quang Tuyên, Phó trưởng Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên), cho biết ở địa phương này đã xảy ra một vụ nổ bom vì cưa bom mìn, khiến 2 người tử vong tại chỗ.

(TNO) Chiều 13.8, thượng tá Nguyễn Quang Tuyên, Phó trưởng Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên), cho biết ở địa phương này đã xảy ra một vụ nổ bom vì cưa bom mìn, khiến 2 người tử vong tại chỗ.

 2 người chết vì cưa bom 1
Thi thể hai người tử nạn vì cưa bom tại hiện trường

Theo ông Tuyên, hai nạn nhân của vụ tai nạn trên là Võ Thắng (41 tuổi, ở khu phố Tịnh Sơn, thị trấn Củng Sơn) và Nguyễn Tấn An (25 tuổi, ở thôn Tân Hội, xã Sơn Hội).

Trước đó, khoảng 9 sáng cùng ngày, 2 người này đào được quả bom ở khu rừng Đá Chát (xã Sơn Hội), rồi đem ra sau khu nhà ở của cán bộ bảo vệ rừng phòng hộ thuộc thôn Tân Hội cưa, khiến quả bom phát nổ, làm cả 2 chết tại chỗ.

2 người chết vì cưa bom 2
Vụ nổ khiến bàn ghế trong nhà cũng bị vỡ

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ tan hoang, nhiều cây cối ngã đổ, đất đá cày xới ngổn ngang, đường dây điện hạ thế cũng bị đứt.

Công an huyện Sơn Hòa đã có mặt phối hợp với chính quyền địa phương và các ngành chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình mai táng.

Tin, ảnh: Đức Huy

>> Cưa bom bi, 2 người tử vong
>> Cưa bom, 1 người chết, 1 người cấp cứu
>> Cưa bom, 1 người chết
>> Cưa bom, 1 người chết, 2 người bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.