PC Bình Định: Khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt

29/09/2021 18:30 GMT+7

Thanh toán không dùng tiền mặt được xem là một giải pháp tiện ích và phù hợp, nhất là trong thời điểm cả nước đang đối mặt với dịch bệnh Covid-19

Tính tới thời điểm hiện tại, Công ty Điện lực Bình Định (PC Bình Định) đã ký kết hợp tác với 13 ngân hàng, 8 tổ chức thanh toán trung gian: Momo, Airpay, VN Pay, Payoo… Khách hàng có thể thực hiện các hình thức thanh toán tiền điện tự động như: ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi; thanh toán trích nợ tự động qua các ngân hàng; thanh toán Internet Banking và Mobile Banking; thanh toán qua ví điện tử của các công ty cung cấp dịch vụ thanh toán.
Theo số liệu thống kê, tính tới thời điểm tháng 8.2021 thì tỷ lệ khách hàng sử dụng điện ở Bình Định không dùng tiền mặt khi thanh toán đạt 65,39% vượt 9,39% so với chỉ tiêu giao.
Trong đó, thanh toán tiền điện qua ngân hàng chiếm tỷ lệ 41,24%; thanh toán qua tổ chức trung gian như Momo, Airpay, VNPTpay..., chiếm 27,58 %, bán lẻ 31,18%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.