Nắm bắt đường tình hình, ngành điện khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và các chi phí dịch vụ khác qua các hình thức như chuyển khoản, trích nợ tự động, ví điện tử, cổng dịch vụ công Quốc gia, website https://cskh.cpc.vn, ứng dụng CSKH EVNCPC... nhằm giảm nguy cơ lây lan dịch Covid-19.
Ông Nguyễn Đăng Phi, Phó giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị cho hay: “Để tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện, thời gian qua công ty đã đa dạng hóa dịch vụ thanh toán tiền điện. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán tại quầy giao dịch điện lực hoặc thông qua các ngân hàng, các tổ chức thu hộ. Hiện nay Công ty Điện lực Quảng Trị đang hợp tác với 7 ngân hàng trên địa bàn, gồm: Agribank, Vietcombank, VietinBank, BIDV, Sacombank, MBBank, LienVietPostBank và 6 tổ chức trung gian thanh toán là Viettel, VNPT Media, Bưu điện tỉnh Quảng Trị, VNPay, Payoo và Airpay trong việc thanh toán hóa đơn tiền điện”.
Rất nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng với những nỗ lực của PC Quảng Trị trong việc kết nối các bên trong thanh toán tiền điện. Đến hết tháng 8.2021, gần 62% khách hàng PC Quảng Trị chọn phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt với gần 83% doanh thu tiền điện.
Bình luận (0)