Vườn Hồng

14/11/2009 16:26 GMT+7

*Em rất thích cô ấy nhưng cô ấy có vẻ không quan tâm gì đến em. Làm sao cho cô ấy để ý đến em hở anh? Em nghĩ mãi không ra. Hay là em nên làm chuyện gì đó thật giật gân? Anh thấy có nên không? (le van thiem, yahoo)

- Nên, nếu em quyết tâm làm thiên hạ lác mắt bằng cách đoạt chức vô địch thế giới về cử tạ hoặc quyền Anh. Chứ làm chuyện giật gân bằng cách khỏa thân leo lên nóc nhà đi qua đi lại thì đừng!

* Hiện nay em đang quen cùng lúc hai cô bạn gái. Cả hai cô cũng đều biết điều đó và đều không chấp nhận kéo dài tình trạng tay ba này. Bây giờ em không còn cách nào khác là phải chọn một trong hai. Một cô học Đại học Ngoại thương, một cô học Đại học Sư phạm ngoại ngữ. Em lúng túng quá, không biết chọn cô nào. Anh góp ý giùm em đi! (handsomeboy, yahoo)

- Nếu em muốn chọn một gia sư thì chọn cô học sư phạm ngoại ngữ, còn muốn chọn một kế toán thì chọn cô học ngoại thương. Còn nếu chọn làm người yêu thì anh chịu thua. Em quen với hai cô, có điều kiện trò chuyện, gần gũi, tiếp xúc hằng ngày mà không biết phải chọn cô nào thì một người ở xa lắc xa lơ như anh, không biết mặt mày hai cô đó tròn méo như thế nào, làm sao “cố vấn” cho em được.

*Anh Bồ Câu ơi, mình nên hôn người con gái vào lúc nào thì an toàn nhất hở anh? Ý em muốn nói là hôn mà không bị người con gái phản đối ấy mà! (black diamond, yahoo)

- Vào lúc nào hở? Chắc là nên hôn vào lúc cô ta hỏi: “Anh có thích hôn em bây giờ không?”.

*Anh Bồ Câu ơi, mỗi khi chúng em gặp nhau nhỏ đều trò chuyện vui vẻ, dịu dàng, rất đỗi dễ thương, nhưng không hiểu sao những ngày không gặp nhau nhỏ lại gọi phone hoặc gửi tin nhắn với giọng điệu gây gổ khó chịu quá chừng. Sao lạ vậy hở anh? (ca voi xanh, yahoo)

- Chắc ý nhỏ muốn nói: nếu em muốn nhỏ “trò chuyện vui vẻ, dịu dàng, rất đỗi dễ thương” thì phải thường xuyên gặp nhỏ đó mà.


 Minh họa: Dad
*Em để ý nhỏ bạn cùng trường khác lớp nhưng nhút nhát quá nên không dám ngỏ lời. Em định nhờ thằng bạn em lân la làm quen với nhỏ, sau đó kiếm cớ tới nhà nhỏ chơi hoặc rủ nhỏ đi uống nước, rồi tìm cơ hội thuận tiện nói giùm tâm sự của em, theo anh có nên không? Thằng bạn em đã nhận lời rồi. Hắn nói tuần sau hắn sẽ đến nhà nhỏ bạn để “thi hành nhiệm vụ”. (chi yeu minh em, yahoo)

- Lân la làm quen, sau đó kiếm cớ tới nhà chơi rồi tìm cơ hội thuận tiện để ngỏ lời là lộ trình mà một người con trai cần thực hiện để chinh phục tình cảm của một người con gái, chứ không phải là cách để người bạn này “cua” gái giùm cho một người bạn khác.  Bởi quá trình lân la làm quen, tới lui thăm viếng, rồi đi chơi dung dăng dung dẻ rất dễ phát sinh tình cảm giữa hai bên. Bên này giúp bạn nhưng bên kia hiểu lầm, hậu quả cũng chẳng tốt hơn cho em chút nào.

*Em đi học thêm ban đêm, ngồi cạnh một cô bạn rất dễ thương. Chúng em trò chuyện với nhau rất vui vẻ và thân mật. Đùng một cái, cô ấy nghỉ học. Em buồn quá, tính nghỉ theo luôn! Anh Bồ Câu thấy có nên không? (chang trai a xanh, gmail)

- Nên hay không còn tùy thuộc vào việc mỗi tối em ôm tập đến lớp để học thứ gì: học chữ hay học... yêu? 

Anh Bồ Câu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.