Nam cảnh sát Hồng Kông bị bắt vì chụp lén trong nhà vệ sinh nữ

09/07/2021 14:00 GMT+7

Một cảnh sát Hồng Kông 20 tuổi bị đình chỉ vì bị cáo buộc chụp lén các đồng nghiệp trong nhà vệ sinh nữ.

Một cảnh sát Hồng Kông ở Đồn cảnh sát Kwai Chung đã bị đình chỉ sau khi bị nghi chụp lén nữ đồng nghiệp trong nhà vệ sinh của đồn cảnh sát, South China Morning Post đưa tin ngày 8.7.
Một nguồn tin cảnh sát cho biết có khả năng còn một số nạn nhân khác bị chụp lén sau khi các nhà điều tra tìm thấy hàng chục bức ảnh trên điện thoại di động của nghi phạm 20 tuổi. Những bức ảnh này được cho là của các đồng nghiệp nghi phạm.
“Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy các bức ảnh này được chụp trong những tháng gần đây”, nguồn tin nói thêm với South China Morning Post.
Nghi phạm đã kết thúc ca làm việc của mình vào khoảng nửa đêm nhưng vẫn ở lại đồn cảnh sát đến sáng hôm sau. Theo cáo buộc, một nữ thanh tra 26 tuổi đang dùng nhà vệ sinh đã phát hiện một chiếc điện thoại di động đang thò vào buồng vệ sinh khoảng 7 giờ 40 ngày 7.7. Sau đó, nhân chứng nhìn thấy nghi phạm chạy ra từ nhà vệ sinh nữ của đồn cảnh sát.
Nghi phạm làm việc tại đơn vị điều tra tội phạm của Đồn cảnh sát Kwai Chung. Người này bị bắt tại cơ quan một giờ sau đó với cáo buộc có hành vi mất lịch sự nơi công cộng.
“Người bị bắt là một cảnh sát không trong ca trực. Người này đã bị đình chỉ. Cảnh sát rất chú ý đến hành vi của các sĩ quan. Nếu cán bộ nào vi phạm pháp luật, chúng tôi sẽ nghiêm túc xử lý”, cảnh sát Hồng Kông tuyên bố.
Theo nhà chức trách, nghi phạm đã được tại ngoại trong khi chờ điều tra thêm. Người này phải giải trình cho cảnh sát vào tháng tới. Các nhà điều tra từ đơn vị tội phạm khu vực Tân Giới, Hồng Kông đang xử lý vụ việc này.

Tham mưu trưởng không quân Hàn Quốc từ chức sau khi nữ sĩ quan tự tử vì bị quấy rối tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.