Thúy Ngân trở thành người yêu của ba chàng trai trong MV của Da LAB

15/07/2021 09:27 GMT+7

Diễn viên Thúy Ngân liên tục thay đổi các hình ảnh khác nhau trong MV Thức giấc của nhóm nhạc Da LAB.

Tối 14.7, nhóm nhạc Da LAB thỏa mãn sự mong chờ của người hâm mộ khi chính thức ra mắt MV Thức giấc. Với dự án âm nhạc này, nhóm tiếp tục gây chú ý với ý tưởng mới lạ cùng với sự đầu tư hoành tráng về kỹ xảo hình ảnh, đặc biệt là có sự góp mặt của diễn viên Thúy Ngân. 

Câu chuyện về những giấc mơ trong MV Thức giấc khiến người xem thích thú

Ảnh: NVCC

Ngay từ khi nữ diễn viên Cây táo nở hoa xác nhận tham gia sản phẩm âm nhạc lần này, người hâm mộ của cô không khỏi phấn khích cũng như tích cực đưa ra những dự đoán về vai trò của Thúy Ngân trong ca khúc của Da LAB. Trong MV Thức giấc, nữ diễn viên vào vai người yêu cũ của bà chàng trai và không ngừng gây ám ảnh khi xuất hiện trong giấc mơ của mỗi người. Thúy Ngân còn liên tục thay đổi nhân dạng và ẩn hiện ở các khung cảnh khác nhau. Hình ảnh Thúy Ngân vừa trong sáng vừa quyến rũ khiến khán giả thích thú. Được biết, ý tưởng MV này lấy cảm hứng từ phim điện ảnh Inception (2010) và Paprika (2006). 

Thúy Ngân với hình tượng quyến rũ trong MV của Da LAB

Ảnh: NVCC

Về phần âm nhạc, ca khúc mang nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, từ RnB, House đến Hip-hop, nhằm thể hiện tâm trạng nhớ nhung, vương vấn người yêu cũ của các chàng trai. Với sản phẩm lần này, Da LAB nhận được nhiều sự góp sức của những nhà sản xuất bao gồm Machiot, MPaKK (phối khí), StillaD, Dũng Hentei, Emcee L (mixing) và master bởi OnlyC Production. Bên cạnh đó, nhóm cũng gây bất ngờ khi chọn hợp tác cùng một giọng ca mới tên An An. 

Dù mang đến một giai điệu bắt tai nhưng Da LAB vẫn chưa thật sự tạo nên sự "bùng nổ" như hai ca khúc Thanh xuânNước mắt em lau bằng tình yêu mới

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về quyết định lựa chọn một ca sĩ trẻ thay vì các tên tuổi nổi tiếng, Da LAB cho biết: "Sự nổi tiếng không phải tiêu chí chính để nhóm hợp tác với người này, không hợp tác với người kia. Cốt lõi vẫn là sản phẩm phải tốt, nghệ sĩ góp giọng hợp với ca khúc, hợp với nhóm không chỉ về âm nhạc mà cả ngoài đời. Nhóm không đặt nặng việc nhất định phải hát với nghệ sĩ nổi tiếng để nâng tầm mình, mà chỉ muốn làm ra những sản phẩm tốt nhất có thể".
Hiện tại, ca khúc đang nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả: "Chờ mãi cuối cùng cũng ra bài. Nhạc hay quá", "Sau bao lâu chờ đợi, quá tuyệt vời mọi người", "Hay muốn xỉu luôn"... Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen cũng có không ít những tranh cãi về giai điệu của ca khúc, một số tài khoản cho rằng sản phẩm lần này không thật sự gây ấn tượng mạnh cho người nghe. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.