Status Trấn Thành thương tiếc Phi Nhung nhận tương tác 'khủng' và câu chuyện phía sau

01/10/2021 06:27 GMT+7

Nói về việc Trấn Thành bị phản ứng vì gọi Phi Nhung là bạn dù kém tuổi, phía nữ ca sĩ tiết lộ cô 'ít bao giờ xưng hô chị em hay kiểu đàn chị với ai'.

 Mới đây, quản lý truyền thông của Phi Nhung vừa có những chia sẻ liên quan đến chuyện Trấn Thành bị phản ứng vì cách xưng hô với nữ ca sĩ. Cụ thể, trước việc nhiều cư dân mạng không hài lòng vì nam diễn viên gọi giọng ca Bông điên điển là “bạn” dù kém tuổi hơn, người này cho hay: “Mình thấy Trấn Thành viết status tình cảm xưng Nhung mà nhiều người không hiểu lại vào trách Thành, đó là cách gọi thân mật của hai người. Từ lúc chị chuyển viện đến khi mất, Thành cũng nhắn và gọi mình hỏi thăm liên tục, ít nhất 4 lần”.

Trấn Thành từng là khách mời và song ca cùng Phi Nhung trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của nữ ca sĩ

Chụp màn hình

 Cùng thời điểm, một người thân của Phi Nhung cũng có những phản hồi liên quan đến vụ việc này. Đối với anh, trong trường hợp này, ông xã Hari Won đã đúng vì “những ai thân cận sẽ hiểu được tính cách của Phi Nhung. Nhung ít bao giờ xưng hô chị em hay kiểu đàn chị với ai lắm”.

Phi Nhung qua đời, các con nuôi sẽ ra sao?

Người này cho biết thêm: “Thậm chí nếu là ca sĩ nam thì Nhung cũng kêu anh nếu nhỏ tuổi hơn, Nhung nói xưng hô như vậy thấy mình trẻ, dễ diễn hơn, có song ca thì cũng sẽ thấy hợp hơn, chứ không lẽ chị em - mẹ con mà đi hát tình cảm yêu đương, cứng đơ à". Đồng thời, người thân của Phi Nhung cũng mang câu chuyện thực tế của mình để chứng minh. Anh cho biết dù anh nhỏ tuổi hơn nhưng “ít bao giờ Phi Nhung kêu tôi bằng em lắm".

Đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa khi Phi Nhung bất ngờ ra đi

Chụp màn hình

Chia sẻ câu chuyện này, phía Phi Nhung mong mọi người có thể hiểu và “đừng trách cứ làm gì những lời xưng hô thân mật của chị em nhà chúng tôi”. Anh nói thêm: “Vì chúng tôi thích thế, và xưng hô với nhau như thế, không có phạm húy, hay không tôn trọng gì đàn chị đâu”.
Trước đó, Trấn Thành đăng tải bài viết bày tỏ sự xót thương khi hay tin Phi Nhung qua đời sau thời gian chống chọi với Covid-19. Diễn viên Bố Già nhắc về nữ ca sĩ bằng thái độ trân trọng, đồng thời bày tỏ sự xót thương trước sự ra đi của cô. Bài viết này nhận về 2,6 triệu lượt thích và hơn 330.000 lượt bình luận. Đây được xem là kỷ lục tương tác trên fanpage của Trấn Thành, vượt qua cả status công khai sao kê từ thiện (1,4 triệu lượt thích) trước đó.

Người thân của ca sĩ Phi Nhung mong khán giả thấu hiểu và đừng buông lời cay nghiệt về vấn đề xưng hô giữa các nghệ sĩ

TL

Tuy nhiên, không ít khán giả tỏ thái độ không hài lòng về cách xưng hô của ông xã Hari Won dành cho giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre. Nhiều người cho biết Trấn Thành kém Phi Nhung hơn 15 tuổi nên việc anh gọi cô là bạn không hợp lý. Đã có không ít bình luận nhắc nhở MC Rap Việt về vấn đề này. Trước những phản hồi của khán giả về cách xưng hô của Phi Nhung, Trấn Thành lên tiếng giải thích. Anh cho biết đây là cách xưng hô ở ngoài đời của cả hai. “Nhung luôn xưng hô với tôi như thế. Nên các bạn đừng buông lời cay nghiệt nữa. Nghệ sĩ luôn muốn mình trẻ và họ luôn xưng hô theo cảm nhận từ tâm hồn của đối phương chứ không xưng hô theo tuổi tác! Mong các bạn hiểu cho”, Trấn Thành nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.