Dàn sao ‘Trò chơi con mực’ đắt show truyền hình

09/10/2021 21:55 GMT+7

Các diễn viên Lee Jung Jae, Jung Ho Yeon, Oh Young Soo, Heo Sung Tae… được các chương trình truyền hình trong và ngoài nước săn đón hơn sau cơn sốt của Trò chơi con mực (Squid Game).

Osen đưa tin tài tử kỳ cựu Oh Young Soo (vai ông cụ 001 Oh Il Nam trong Trò chơi con mực) sẽ tham gia chương trình đình đám Hangout with Yoo (hay còn gọi How Do You Play?) của đài MBC.

Tại đây, Oh Young Soo xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt và sẽ có cuộc phỏng vấn với nam MC Yoo Jae Suk. Tuy nhiên, ngày phát sóng cụ thể của chương trình vẫn chưa được công bố.

Trong Trò chơi con mực, Oh Young Soo hóa thân thành ông cụ bị ung thư não Oh Il Nam, cũng là người chơi lớn tuổi nhất. Nhờ kinh nghiệm sống phong phú, Oh Il Nam vượt qua nhiều thử thách. Song, thân phận thật sự của Oh Il Nam mới là chi tiết làm người xem “há hốc mồm”

CẮT TỪ PHIM

Oh Young Soo là nam nghệ sĩ gạo gội tại làng nghệ thuật xứ kim chi. Ông quen thuộc với người xem Việt Nam với phim Xuân hạ thu đông rồi lại xuân.

Qua phim Trò chơi con mực, Oh Young Soo được giới trẻ Hàn Quốc và các nước biết đến nhiều hơn. Đáng chú ý, Oh Young Soo đã từ chối lời mời trở thành đại diện cho một thương hiệu gà rán Hàn Quốc vì chỉ muốn hoạt động với tư cách diễn viên.

Heo Sung Tae trong một show radio với Wendy (nhóm Red Velvet)

CẮT TỪ CLIP

Heo Sung Tae (phải) và Jung Ho Yeon đắt show sau Trò chơi con mực

POSTER PHIM

Heo Sung Tae (vai 101 Jang Deok Soo) là ngôi sao Trò chơi con mực tiếp theo lên show truyền hình sau thành công của phim. Anh vừa xác nhận sẽ làm khách mời trong show Point of Omniscient Interference của đài MBC, nhưng ngày lên sóng vẫn chưa được xác định. Thông qua chương trình này, nam diễn viên sinh năm 1977 sẽ cho thấy cuộc sống đời thường của mình với người quản lý.

Point of Omniscient Interference là chương trình truyền hình đầu tiên mà Heo Sung Tae tham gia sau khi danh tiếng tăng nhanh nhờ Trò chơi con mực. Ngôi sao Hàn này cũng không ngừng nhận lời mời phỏng vấn truyền thông và dự show radio. Trang Instagram của Heo Sung Tae đã cán mốc 1,6 triệu lượt người theo dõi và vẫn trên đà tăng cao.

Khán giả phát hiện Tripathi Anupam từng đóng phim Hậu duệ mặt trời

chụp màn hình koreaboo

Tương tự Heo Sung Tae, Tripathi Anupam (vai 199 Ali Abdul) cũng đắt show nhờ Trò chơi con mực. Sắp tới, nam diễn viên gốc Ấn Độ sẽ tham gia chương trình I Live Alone của đài MBC. Trước khi có độ phổ biến rộng rãi với Trò chơi con mực, Tripathi Anupam từng lộ diện trong nhiều phim nổi tiếng như Hậu duệ mặt trời, Chuyện đời bác sĩ, Con tàu chiến thắng…

Cách đây ít hôm, dàn sao phim Trò chơi con mực gồm Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Wi Ha Joon và Jung Ho Yeon đã xuất hiện trên chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon của Mỹ dưới dạng video call. Cả bốn chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh Trò chơi con mực, những chi tiết đằng sau bộ phim và cảm xúc khi tác phẩm đạt đến sự nổi tiếng toàn cầu. Riêng Jung Ho Yeon cũng làm khách mời show You Quiz On The Block thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.