Nhà báo đồng loạt ra mắt sách

17/06/2016 06:00 GMT+7

Sáng 16.6, các nhà báo Lê Văn Nghĩa, Trần Văn Tuấn, Trần Nhã Thụy, Hải Đường và Đỗ Đình Tấn đã được Nhà xuất bản Trẻ tổ chức buổi ra mắt sách nhân ngày Báo chí cách mạng VN 21.6.

Theo Tổng biên tập - Giám đốc Nhà xuất bản Trẻ Nguyễn Minh Nhựt, hiện có 31 tựa sách của những nhà báo trong và ngoài nước, như Lê Văn Nuôi - Nhật ký một nhà báo, Đỗ Đình Tấn - Một nền báo chí phẳng, Đoàn Khắc Xuyên - Dựng lại người, Ngọc Trân - Viết tin bài đăng báo, cùng những cây bút “lão làng”: Nguyễn Đông Thức, Lưu Đình Triều, Dương Thành Truyền, Binh Nguyên, Thủy Cúc, Nguyễn Vạn Phú, Trần Ngọc Châu, Võ Đắc Danh, Huỳnh Dũng Nhân, Trần Nhật Vy, Lê Minh Quốc, Hà Đình Nguyên... và nhà báo Mỹ Tom Plate với tác phẩm Ở lưng chừng tương lai.
Nhà xuất bản Trẻ cũng phối hợp các báo thực hiện những tuyển tập sách có tác động mạnh đến xã hội: Cấp cứu thời kẹt xe (Thanh Niên), Chân ngắn thời hiện đại (Thể thao&Văn hóa), Người ấy của tôi ơi (Phụ Nữ), 20 năm những bài báo đổi mới (Pháp Luật) và nhiều quyển sách hay về nghề báo: Làng báo Sài Gòn 1916 - 1930 (Philippe M.F.Peycam), Hơn cả tin tức - Tương lai của báo chí (Mitchell Stephens) và Thế giới phẳng (Thomas Friedman)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.