Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hàng hóa

29/07/2016 05:00 GMT+7

Đó là nội dung chính của 'Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia VN 2016' nhiều tỉnh, thành do Bộ Công thương và các cơ quan phối hợp tổ chức.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia VN (Vietnam Value) là chương trình duy nhất của Chính phủ với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu hàng hóa và dịch vụ hàng đầu của VN. Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng hình ảnh VN gắn với các thương hiệu, đưa thương hiệu VN lên tầm quốc tế. Từ năm 2014, Tổng công ty phân bón và hóa chất dầu khí (PVFCCo, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) với thương hiệu Đạm Phú Mỹ được Bộ Công thương lựa chọn là thương hiệu quốc gia nhóm ngành “vật tư nông nghiệp”.
Ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình, hằng năm PVFCCo đã tích cực tham gia các hoạt động của chương trình. Đặc biệt là “Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia với sản phẩm địa phương” diễn ra ngày 13.7 (ảnh) tại Trung tâm hội nghị quốc tế (Hà Nội). Phát biểu tại diễn đàn, ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương - Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Thương hiệu Quốc gia VN, nhận định phát triển thương hiệu sản phẩm sẽ góp phần đẩy mạnh công cuộc xây dựng và phát triển thương hiệu vùng miền gắn kết với thương hiệu quốc gia VN trong thời gian tới.
Ông Đỗ Thắng Hải đại diện cho ban tổ chức đã ghi nhận những đóng góp của PVFCCo với thành công của chương trình. Chương trình sẽ tiếp tục với các nội dung xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp VN quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm Việt với nước ngoài…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.