Quy trình 9 bước tạo nên tên tuổi Nutrilite

03/12/2022 08:00 GMT+7

Quy trình 9 bước tạo nên thương hiệu Nutrilite - thương hiệu với các sản phẩm thực phẩm bổ sung bán chạy hàng đầu thế giới. Đồng thời cũng một trong những nguyên tắc “sống còn” của Nutrilite trên hành trình thực hiện sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng suốt hơn 85 năm qua.

­­Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người Việt hiện nay đang phải đối mặt với các vấn đề dinh dưỡng nghiêm trọng như chế độ ăn uống thiếu khoa học, ăn giàu số lượng nhưng vẫn nghèo, lệch dưỡng chất,… Chính vì thế, nhu cầu bổ sung đầy đủ dinh dưỡng bằng các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) là rất lớn.

Không chỉ quan tâm đến độ nổi tiếng, nhiều người còn chú trọng đến cả nguồn gốc nguyên liệu. Nutrilite luôn là thương hiệu được nhiều người tin dùng nhờ thỏa mãn các tiêu chí khắt khe về chất lượng, đặc biệt là quy trình sản xuất chuẩn mực, khép kín với 9 bước “từ hạt giống đến thành phẩm”.

Quy trình 9 bước tạo nên tên tuổi Nutrilite

Cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng, suốt gần 1 thế kỷ qua, Nutrilite luôn tuân thủ quy trình sản xuất 9 bước nghiêm ngặt. Cụ thể:

Bước 1: Phân tích chọn giống

Các nhà khoa học Nutrilite sẽ phân tích dữ liệu từ hơn 1.800 mẫu thực vật với các đặc tính sinh hóa khác nhau, từ đó chọn ra những loại cây trồng có giá trị dinh dưỡng cao nhất.

Bước 2: Tuyển chọn hạt giống

Sau bước phân tích tỉ mỉ, những hạt giống tốt nhất sẽ được lựa chọn để tạo nên cây trồng khỏe mạnh, giàu dưỡng chất và không biến đổi gen. Mỗi năm có đến một triệu mẫu hạt bị loại bỏ do không đạt tiêu chuẩn đầu vào của Nutrilite.

Sau bước phân tích tỉ mỉ, những hạt giống tốt nhất sẽ được lựa chọn để tạo nên cây trồng khỏe mạnh, giàu dưỡng chất và không biến đổi gen

Bước 3: Tìm nông trại phù hợp

Mỗi giống cây khác nhau sẽ sinh trưởng tốt ở những điều kiện địa lý và khí hậu khác nhau. Dựa vào tính chất của từng loại cây, các nhà nghiên cứu Nutrilite sẽ chọn lựa các trang trại phù hợp nhằm tạo ra những cây trồng khỏe mạnh và dồi dào dưỡng chất.

Dựa vào tính chất của từng loại cây, các nhà nghiên cứu Nutrilite sẽ chọn lựa các trang trại phù hợp nhằm tạo ra những cây trồng khỏe mạnh và dồi dào dưỡng chất

Bước 4: Canh tác hữu cơ

Tại trang trại Nutrilite, mọi lứa cây đều được canh tác hữu cơ, hoàn toàn nói không với thuốc trừ sâu, chất kích thích tăng trưởng hay bất kỳ các loại hóa chất nào khác. Thay vào đó, nông dân sẽ sử dụng thiên địch để bảo vệ cây trồng.

Bước 5: Thu hoạch

Vào thời điểm các loại cây trồng đạt đến hàm lượng dinh dưỡng cao nhất, chúng sẽ được thu hoạch. Sau đó, nguyên liệu sẽ được vận chuyển đến nhà máy trong vòng 20 phút bất kể ngày đêm nhằm đảm bảo tối đa sự tươi mới của các nguồn dưỡng chất.

Vào thời điểm các loại cây trồng đạt đến hàm lượng dinh dưỡng cao nhất, chúng sẽ được thu hoạch

Bước 6: Chiết xuất dưỡng chất

Nguyên liệu được chiết xuất bằng công nghệ hiện đại hàng đầu để hạn chế đến mức thấp nhất việc thất thoát dinh dưỡng. Đặc biệt, tất cả sản phẩm của Nutrilite đều được sản xuất trong những nhà máy đạt chuẩn GMP - Chứng nhận Thực hành sản xuất tốt TPBVSK.

Bước 7: Phân tích kiểm định

Mỗi sản phẩm Nutrilite sẽ được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt. Hằng năm, Nutrilite có hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Bước 8: Đóng gói

Mỗi năm, Nutrilite thực hiện 30.000 lần kiểm tra thử nghiệm bao bì trong các điều kiện khí hậu và môi trường khác nhau để đảm bảo khả năng lưu trữ tốt sản phẩm bên trong.

Bước 9: Đến tay người tiêu dùng

Sau khi trải qua nhiều công đoạn, các sản phẩm Nutrilite được hoàn thiện và cung ứng tới tay người tiêu dùng với nguồn dưỡng chất tốt nhất.

Thông qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng tỉ mỉ đến từng khâu, Nutrilite đã thành công trong việc gói trọn “tinh túy từ thiên nhiên” và “tinh hoa từ khoa học” trong từng sản phẩm của mình.

85 năm 1 sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng

Ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, thương hiệu này đã không ngừng nỗ lực để đồng hành cùng người Việt trong hành trình cải thiện thể chất và nâng cao nhận thức về sức khỏe.

“Chúng tôi có nhiều nguyên tắc hoạt động riêng, nhưng tất cả đều xoay quanh một mục tiêu lớn nhất là mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao dựa trên thành tựu khoa học hiện đại. Với Nutrilite, không có sứ mệnh nào cao cả bằng việc phụng sự sức khỏe cộng đồng và chúng tôi sẵn sàng làm mọi thứ để thực hiện tới cùng sứ mệnh của mình”, bà Ôn Minh Hằng, Giám đốc truyền thông và tiếp thị Amway Việt Nam chia sẻ.

Minh chứng cho tầm nhìn, sứ mệnh và những nỗ lực nói trên của Nutrilite chính là các thành tựu, giải thưởng danh giá. Kể từ năm 2013 đến nay, thương hiệu này đã được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” tại Việt Nam với hơn 20 Cúp Vàng và Huy chương Vàng.

Nutrilite có hơn 70 phòng thí nghiệm trên toàn cầu, hơn 1.000 nhà khoa học, kỹ sư và chuyên gia nghiên cứu sản phẩm, hơn 150 bằng sáng chế trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe. Thương hiệu cũng sở hữu hệ thống phân phối ở hơn 100 quốc gia cùng lực lượng nhà phân phối lên đến hàng triệu người.

Đặc biệt, Nutrilite sở hữu sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới do Euromonitor International Limited, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin, nhãn hiệu toàn cầu, % thị phần trên thế giới tính theo doanh thu bán lẻ, dữ liệu năm 2022 dựa theo nghiên cứu theo yêu cầu từ tháng 4 đến tháng 8.2022 công bố. Đi qua hành trình hơn 85 năm kết hợp hài hòa giữa “tinh hoa từ khoa học” và “tinh túy từ thiên nhiên”, Nutrilite từng bước chinh phục người tiêu dùng toàn cầu, trở thành thương hiệu quen thuộc trong chế độ dinh dưỡng của hàng triệu gia đình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.