Khóa tập huấn gồm các nội dung: Kỹ năng quản lý cảm xúc trong giao tiếp; nghệ thuật gây thiện cảm trong giao tiếp; kỹ năng giải quyết mâu thuẫn và xử lý xung đột trong giao tiếp; nghệ thuật giao tiếp trong ứng xử với hành khách...
Ngày 9.12, Công ty CP dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) phối hợp với Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (CHKQT TSN) khai mạc khóa tập huấn Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử dành cho 1.000 cán bộ, công nhân viên sân bay.
Khóa tập huấn do PGS-TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn xây dựng chuyên biệt cho CHKQT TSN, gồm các nội dung: Kỹ năng quản lý cảm xúc trong giao tiếp; nghệ thuật gây thiện cảm trong giao tiếp; kỹ năng giải quyết mâu thuẫn và xử lý xung đột trong giao tiếp; nghệ thuật giao tiếp trong ứng xử với hành khách...
PGS-TS Huỳnh Văn Sơn cho biết, việc nâng cao văn hóa ứng xử cho cán bộ, công nhân viên CHKQT TSN sẽ góp phần tạo môi trường thân thiện, tin yêu cho hành khách đến sân bay. Điều quan trọng là sự định hướng trong đào tạo sẽ giúp nhân viên bản lĩnh hơn, chuyên nghiệp hơn trong ứng xử với khách hàng.
Theo ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc CHKQT TSN, đợt tập huấn nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng phục vụ, phong cách ứng xử của cán bộ, nhân viên sân bay TSN trong phục vụ hành khách.
Bình luận (0)