/// Shutterstock

Nên ăn gì để sáng mắt?

0
Một chế độ ăn uống lành mạnh rất cần cho sức khỏe tổng thể. Nhưng một số chất dinh dưỡng cũng giúp tăng cường sức khỏe mắt.
 /// Shutterstock

Củ dền giúp ngừa mất thị lực

0
Những người ăn từ 100 - 142 mg (milligram) nitrate thực vật mỗi ngày giảm 35% nguy cơ bị thoái hóa điểm vàng sớm so với những người ăn ít hơn 69 mg nitrate/ngày. 
Bí đỏ tốt cho sức khỏe. /// Ảnh: Shutterstock

Lợi ích tuyệt vời của quả bí đỏ

0
Những ngày này, quả bí đỏ xuất hiện nhiều hơn nơi công cộng qua lễ hội Halloween. Các chuyên gia sức khỏe của Daily Mail không quên nhắc đến lợi ích tuyệt vời từ loại rau củ đặc trưng trong mùa lễ hội ma quỷ.
Đừng đầu độc cơ thể bằng omega-3 từ nguồn cá bẩn

Đừng đầu độc cơ thể bằng omega-3 từ nguồn cá bẩn

0
Cá luôn được xếp vào vị trí đứng đầu trong những thực phẩm giàu omega-3, là dưỡng chất quan trọng cho một cơ thể khoẻ mạnh. Tuy nhiên, nếu omega-3 được chiết xuất từ nguồn cá ở vùng biển bị ô nhiễm thì nó có thể biến thành độc tố gây hại cho người sử dụng. Chính vì vậy, nhu cầu bổ sung omega-3 bằng nguồn cá sạch đang là mối quan tâm lớn của nhiều người.
Rau cần chữa huyết áp cao

Rau cần chữa huyết áp cao

0
Tôi nghe nói rau cần có thể dùng làm bài thuốc chữa huyết áp cao. Xin hỏi có đúng không; nếu đúng thì dùng thường xuyên có bị ảnh hưởng gì không?