SCC 2 năm liên tiếp được bình chọn: “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm”

0

Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp, đô thị & đầu tư tại Việt Nam 2 năm liên tiếp nhận “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm”.

Đại diện SCC đón nhận “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2016” vào ngày 16.9.2016 tại Trung tâm hội nghị 272 (TP.HCM)
Đại diện SCC đón nhận “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2016” vào ngày 16.9.2016 tại Trung tâm hội nghị 272 (TP.HCM)

Kết quả dựa trên kết quả khảo sát và đánh giá thực tế của Hiệp hội các nhà đánh giá chất lượng Hoa Kỳ (AQA International).

Theo đó, SCC với thương hiệu PhoDong Village được vinh danh là “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm – Consumer Choice Brand 2016” trong buổi lễ trang trọng tại Trung tâm hội nghị 272 (TP.HCM) vào chiều ngày 16.9.2016. Chương trình khảo sát và truyền thông “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2016” được sự hỗ trợ từ Bộ Khoa học & Công nghệ, Hội Sở hữu Trí tuệ TP.HCM, Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam, mạng Doanh nghiệp Sài Gòn dưới sự giám sát của Hiệp hội các nhà đánh giá chất lượng Hoa Kỳ (AQA International) tiến hành khảo sát & công bố tại thị trường Việt Nam.

Qua quá trình khảo sát, SCC đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của chương trình đưa ra như: Hệ thống nhận diện độc đáo và khác biệt; Sản phẩm dịch vụ tốt; Thiết lập mạng lưới phân phối chuyên nghiệp; Hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế; Trách nhiệm với môi trường và cộng đồng xã hội; Đạt nhiều thành tích nổi bật trong năm 2016.

SCC 2 năm liên tiếp được bình chọn: “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm” - ảnh 1
Chứng nhận “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2016” đã tạo nên sự kết nối mạnh mẽ của thương hiệu SCC vì sự ổn định, đáng tin cậy và sự nhất quán về những giá trị cốt lõi mang đến cho khách hàng

Với khẩu hiệu: “Cam kết phát triển bền vững cùng cộng đồng”, SCC đã tạo nên một bản sắc doanh nghiệp có tâm và có tầm. Trong đó, dự án Khu đô thị PhoDong Village (quận 2, TP. HCM) do SCC làm chủ đầu tư luôn được khách hàng đánh giá cao và nhiệt tình ủng hộ trong 2 năm qua.

Ngoài việc cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp, minh bạch trong hoạt động kinh doanh, SCC đã tạo dựng sự tín nhiệm thông qua những sáng kiến như: “Chiến dịch Tiếp thị 3S: Sống xanh – Sung túc – Sum vầy” kéo dài từ ngày 31.7 đến ngày 25.9.2016 nhằm cam kết với khách hàng về chính sách ưu đãi tốt với mức chiết khấu lên đến 12%. Ông Thạch Bình, Phó Tổng Giám Đốc SCC cho biết, trong kinh doanh, nhất là lĩnh vực bất động sản, chữ “tín” được người bán lẫn người mua xem như thước đo niềm tin của mọi cam kết, đồng thời đó cũng là giá trị vô hình của thương hiệu.

SCC 2 năm liên tiếp được bình chọn: “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm” - ảnh 2
Tháng 7 vừa qua, SCC đã tổ chức lễ trao sổ hồng cho đại diện của gần 200 cư dân PhoDong Village

Theo Chủ đầu tư SCC, từ khi giao nhận nhà và nộp đủ hồ sơ đến khi nhận sổ hồng không quá 12 tháng đã tạo nên điểm cộng lớn cho dự án PhoDong Village. Đó cũng chính là nỗ lực của SCC nhằm mang đến các giá trị bền vững cho một khu đô thị kiểu mẫu.

PhoDong Village rộng hơn 41ha, được đánh giá là khu đô thị xanh qui mô bậc nhất khu Đông thành phố và là một trong số ít dự án đầu tiên đáp ứng các tiêu chuẩn “xanh” trong thiết kế và xây dựng; mật độ xây dựng chỉ 24,09%; chia làm 3 giai đoạn phát triển và hiện đang triển khai kinh doanh giai đoạn 1. Để biết thêm thông tin dự án, vui lòng liên hệ Hotline 0926.888777 - Website: www.phodongvillage.com

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Ngân hàng triển khai hỗ trợ lãi suất 2%

Ngân hàng triển khai hỗ trợ lãi suất 2%

Ngày 27.5, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức hội nghị trực tuyến toàn ngành triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất 2% từ nguồn Ngân sách nhà nước 40.000 tỉ đồng theo Nghị định 31/2022 của Chính phủ.