SeABank gia tăng trải nghiệm ngân hàng số bằng điện toán đám mây của Google Cloud

23/12/2021 16:29 GMT+7

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số SeAMobile/SeANet, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, SSB) lựa chọn công nghệ tốt nhất, tiên tiến nhất là điện toán đám mây (cloud) của Google Cloud.

Theo đó, SeABank sẽ có thể nhanh chóng mở rộng các dịch vụ, dịch chuyển các ứng dụng từ trung tâm dữ liệu của ngân hàng lên nền tảng điện toán đám mây cloud bằng cách sử dụng các tính năng an toàn, khả năng giãn nở tài nguyên linh hoạt và các nền tảng hạ tầng Computer Engine, Kubernetes Engine.

Ngoài ra, SeABank sẽ tiếp cận và sử dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới trên Google Cloud Platform như phân tích dữ liệu lớn (Big Data), trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML) để xây dựng các ứng dụng đáp ứng kinh doanh. Các ứng dụng của Google Cloud sẽ giúp Ngân hàng truy vấn và phân tích dữ liệu nhanh chóng, tăng cường khả năng am hiểu khách hàng, sáng tạo sản phẩm và dịch vụ mới, cải thiện dịch vụ khách hàng trải nghiệm trực tuyến. Về phía khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ tài chính thông minh một cách an toàn, bảo mật và tiện dụng.

Bà Ruma Balasubramanian, Giám đốc điều hành, khu vực Đông Nam Á, Google Cloud, cho biết: “Việc SeABank lựa chọn Google Cloud làm nhà cung cấp dịch vụ đám mây chính củng cố cam kết của Ngân hàng về việc sử dụng công nghệ để nâng cao cách thức tương tác và phục vụ khách hàng. Loại bỏ các tập dữ liệu rải rác, khai thác dữ liệu và các công cụ phân tích của Google Cloud khám phá thông tin mới về khách hàng và triển khai các microservices để linh hoạt các ứng dụng. SeABank nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng và đi tắt đón đầu trở thành ngân hàng của tương lai”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.