SeAMobile giúp khách hàng quản lý tài chính theo mô hình 6 lọ quốc tế

Xu hướng ‘cá nhân hóa’ trong trải nghiệm khách hàng

1
Cùng với xu thế hướng số hóa mạnh mẽ, ngành ngân hàng đã có những chuyển dịch quan trọng, hàng loạt các ứng dụng tài chính được ra đời nhằm mang đến những trải nghiệm cá nhân tối ưu dành cho khách hàng.
SeABank được Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm B1

SeABank được Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm B1

0
Ngày 18.5.2020, Moody's - một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới đã công bố giữ nguyên kết quả xếp hạng tín nhiệm dài hạn mức B1 cho SeABank trong kỳ đánh giá định kỳ của Moody’s.
Vinamotor tiếp sức khách hàng đẩy lùi dịch Covid-19

Vinamotor tiếp sức khách hàng đẩy lùi dịch Covid-19

0
Vinamotor đã kết hợp cùng đối tác SeABank triển khai chương trình “Tiếp sức khách hàng đẩy lùi Corona” với mục tiêu đồng hành và chia sẻ cùng các quý khách hàng chịu tác động bởi dịch bệnh Covid-19.
SeABank mở thêm 5 chi nhánh và 4 phòng giao dịch trong năm 2020

SeABank mở thêm 5 chi nhánh và 4 phòng giao dịch trong năm 2020

0
Năm 2020, SeABank sẽ mở mới 5 chi nhánh và 4 phòng giao dịch tại các tỉnh Thái Bình, Hà Nam, Quảng Nam, Đà Nẵng, Long An, Thái Nguyên, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Cà Mau nâng mạng lưới hoạt động lên 176 điểm trên toàn quốc.