Spotify thử nghiệm Stories kiểu Instagram trên ứng dụng di động

01/12/2020 10:55 GMT+7

Spotify đã bắt đầu thử nghiệm công khai tính năng Stories kiểu Instagram trong ứng dụng di động dành cho iOS và Android của hãng.

Theo MacRumors, các video clip này xuất hiện trên một số album và danh sách phát, chẳng hạn như danh sách phát Christmas Hits của Spotify, bao gồm các tin nhắn ngắn từ các nghệ sĩ như Jennifer Lopez, Kelly Clarkson và Pentatonix, trong đó chúng liên quan đến các bài hát lễ hội yêu thích của họ.
Người dùng có thể truy cập Stories thông qua một biểu tượng ở phía trên bên trái danh sách phát. Nhấn vào một biểu tượng sẽ mang đến một giao diện tương tự như trên Instagram, cho phép người dùng nhấn vào bên trái hoặc bên phải của màn hình để chuyển qua các đoạn video ngắn.
Lần đầu tiên xuất hiện trên SnapChat, Stories đã trở nên phổ biến trên các nền tảng truyền thông xã hội, với định dạng xuất hiện trên Instagram, Facebook, YouTube, LinkedIn và gần đây nhất là Twitter. Mặc dù xuất hiện sau nhưng trong thực tế, Spotify cũng đã thử nghiệm Stories một thời gian, với các Stories tương tự của các nghệ sĩ xuất hiện vào năm ngoái.
Các Stories trên Spotify không hiển thị cho tất cả mọi người và chỉ xuất hiện trên một số danh sách phát và album nhất định, cho thấy việc phát hành vẫn bị giới hạn cho một nhóm nhỏ người dùng và thậm chí có thể không tồn tại sau giai đoạn thử nghiệm ban đầu.
Nhận xét với Engadget, phát ngôn viên công ty cho biết: “Tại Spotify, chúng tôi thường xuyên tiến hành một số thử nghiệm với nỗ lực cải thiện trải nghiệm người dùng. Một số thử nghiệm đó kết thúc mở đường cho trải nghiệm người dùng rộng hơn và những thử nghiệm khác chỉ đóng vai trò là một bài học quan trọng. Chúng tôi không có thêm tin tức nào để chia sẻ về các kế hoạch trong tương lai vào lúc này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.