• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
 Spring 2017 Menswear
Thư viện thời trang

Spring 2017 Menswear

Việc hóa trang cho các người mẫu như những người thuộc tầng lớp thấp trong xã hội là việc làm có chủ đích của Junya Watanabe. Họ không chỉ trình diễn bộ trang phục, mà còn giúp truyền tải ý tưởng từ thiết kế đó đến với người xem. Lấy show trình diễn Xuân 2017 làm ví dụ, đây là nơi đưa những thiết kế hầm hố, ngang tàng ra trước mắt khán giả và người mẫu trình diễn hoàn thiện phong cách đó với một nụ cười nhếch môi đầy thách thức. Những tay "anh chị" ở các vùng đất nhỏ là điểm bắt đầu của Watanabe - các gangster, ma cô, những kẻ vô công rỗi nghề. Nói chung là những thanh niên ở bên lề xã hội. Họa tiết in trên quần áo là sự kết hợp giữa các hình xăm và poster phim: Từ "ptaki", tiếng Phần Lan có nghĩa là "chim", được in tập trung ở phần ngực lấy cảm hứng từ việc những tù nhân Nga thường xăm cả bầy chim ở phía sau song sắt để biểu trưng cho sự tự do. Những họa tiết này xuất hiện vào phút cuối trên những chiếc áo kiểu truyền thống cuối cùng trong BST của Watanabe, một phương tiện để nhấn mạnh cho ý tưởng độc lập, và chúng cũng có tính thương mại cao.

Top
Top