14 ngày trước khi thi - làm sao vượt qua chứng nhức đầu?

18/06/2012 08:00 GMT+7

Nghe con than thở “Đầu con nhức bưng bưng, cứ căng lên như dây đàn”, nhiều phụ huynh cảm thấy lo lắng khi chỉ còn 2 tuần nữa là đến kỳ thi đại học.

Làm thế nào để giúp con đầu óc khỏe khoắn để ôn bài và làm bài đúng thực lực của mình là điều mà các phụ huynh rất quan tâm trong giai đoạn hiện nay.

Nhức đầu - kẻ ngáng đường của phần đông sĩ tử

 14 ngày trước khi thi - làm sao vượt qua chứng nhức đầu ?
Dinh dưỡng trí não tốt sẽ tạo sức bật cho con trong ngày thi - Ảnh: Brand’s cung cấp

Nhức đầu là biểu hiện yếu về thể chất của trí não của các em học sinh. Bên cạnh sự căng thẳng do áp lực, nguyên nhân mà không nhiều người nhìn thấy là sự thiếu hụt dinh dưỡng của não. Một hình ảnh minh họa dễ hiểu là não các em như một chiếc xe cần tăng tốc nhưng lại thiếu nhiên liệu nên khó có thể tiến xa hơn. Do đó, nhức đầu sẽ khiến các em không tỉnh táo để ôn bài, năng lực trí não cũng không được phát huy như bản chất vốn có của các em.

Để giúp các em thoát khỏi tình trạng này, các phụ huynh cần giảm căng thẳng tâm lý và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho não. Ngoài việc giúp con sắp xếp thời gian học tập - thư giãn hợp lý thì điều quan trọng nhất là các phụ huynh cần tăng cường là chế độ dinh dưỡng chuyên biệt cho trí não để giúp trí não thật sự khỏe mạnh để đối phó với lịch ôn thi dày đặc cũng như những áp lực của kỳ thi.

14 ngày để lấy lại phong độ trí não cho con

Như ví dụ ở trên, để giúp chiếc xe lấy lại tốc độ như ban đầu, chúng ta cần phải đổ xăng có chất lượng tốt và đầy đủ để đảm bảo độ bền cho máy. Với trí não cũng vậy, sức khỏe trí não sẽ nhanh chóng được phục hồi và lấy lại phong độ như bình thường với chế độ dinh dưỡng chuyên biệt và ổn định, ít nhất là trong 14 ngày liên tục.

Gần đây, nước cốt gà BRAND’S với peptide ProBeptigenTM độc đáo là nguồn dinh dưỡng chuyên biệt cho trí não mà nhiều phụ huynh ưu tiên lựa chọn. Trung tâm nghiên cứu não bộ Singapore đã chứng minh, peptide ProBeptigenTM có cấu trúc siêu nhỏ, sẽ thẩm thấu nhanh, giúp tăng cường lượng serotonin trong não, giúp các em giảm căng thẳng, hăng hái hơn trong học tập. Hơn hết, ProBeptigenTM còn thúc đẩy quá trình dẫn truyền của các tế bào thần kinh, giúp các em tỉnh táo để hệ thống hóa lượng kiến thức lớn trong thời gian ngắn.

Hiệu quả của nước cốt gà thể hiện rõ rệt qua 14 ngày sử dụng thông qua kết quả thuyết phục của cuộc thử thách 14 ngày với nước cốt gà BRAND’S từ các em học sinh lớp 12 tại TP.HCM. Các em đã tỉnh táo để ôn và vượt qua kỳ thi tốt nghiệp một cách nhẹ nhàng. Phụ huynh của một trong những em tham gia thử thách phấn khởi cho biết: “Kết quả từ kỳ thi vừa qua đã giúp tôi thêm tin tưởng lựa chọn sản phẩm này để bồi bổ và tạo sức bật cho con trong những ngày ôn thi đại học”.

Kỳ thi sắp tới sẽ giúp các em thực hiện ước mơ của 12 năm đèn sách. Vì vậy, đừng để những cơn nhức đầu hay căng thẳng nhất thời hạn chế năng lực trí não của các em. Giải pháp đúng đắn, khoa học từ nguồn dinh dưỡng tự nhiên của nước cốt gà sẽ là cách để phụ huynh giúp trí não con khỏe mạnh, tạo cơ sở vững vàng để con có sức bật tốt trong kỳ thi quyết định.

Thông tin thêm về nước cốt gà

 

Nước cốt gà được chiết xuất từ nguồn gà chất lượng cao qua quá trình chưng cách thủy hiện đại và đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và vệ sinh thực phẩm như ISO, GMP, HACCP.

Các phụ huynh tìm hiểu thông tin về Nước cốt gà, xin liên hệ ngay 1800 54 54 05 (số nội bộ 5) trong giờ hành chính hoặc truy cập http://shop.dksh.com.vn để đặt mua sản phẩm và được giao hàng tận nơi miễn phí..

 P.Q.C
TTDV

>> 14 ngày - có đủ để cải thiện thực lực trí não cho con ?
>> Thắc mắc về năng lực trí não mùa thi
>> Khả năng cải thiện năng lực trí não trong 14 ngày
>> Tăng cường trí não mùa thi chọn thuốc bổ hay dinh dưỡng?
>> Kịp thời bồi bổ trí não cho con, tạo thành tích mùa thi 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.