3 bí quyết hâm nóng ‘chuyện ấy’ sau khi có con

11/06/2016 09:54 GMT+7

Có con là khoảng thời gian các cặp đôi ít có quan hệ tình dục nhất do rất nhiều yếu tố như thời gian chăm sóc con khiến họ quá mệt để nghĩ đến chuyện ấy , hoặc tâm lý nghĩ đến chuyện kinh tế gia đình nhiều hơn…

Nếu bạn đang trong giai đoạn này của cuộc sống lứa đôi, vậy đừng bỏ qua 3 bí quyết sau đây để hâm nóng lại “chuyện yêu” sau khi có con, theo hướng dẫn của các chuyên gia tình dục tại Mỹ trên Healthista.
Mang lại sự lãng mạn
Một gia đình hạnh phúc không chỉ mang đến sức khỏe cho bạn mà còn cho gia đình. Vì vậy, cha mẹ cần phải mang lại sự lãng mạn trở lại vào cuộc sống.
Khảo sát của Hiệp hội Con cái (Mỹ) gần đây phát hiện ra rằng 70% trẻ em cho biết cha mẹ của chúng có một mối quan hệ tốt làm cho chúng hạnh phúc, trong khi chỉ có 30% các bậc cha mẹ nhận ra điều này.

Có một mối quan hệ mạnh mẽ với người bạn đời không chỉ cải thiện sự kết nối, mà còn có lợi cho cả gia đình bạn. Khi đứa trẻ nhìn thấy hạnh phúc từ cha mẹ, chúng sẽ có những phản ứng tích cực và học cách xây dựng mối quan hệ trong tương lai.
Nhiều thanh thiếu niên sẽ cảm thấy lúng túng khi cha mẹ bày tỏ lại sự thân mật nhưng điều quan trọng là chúng nhận ra rằng tiếp xúc vật lý là rất quan trọng để xây dựng mối quan hệ.
Riêng tư
Bày tỏ tình cảm lứa đôi là chuyện khó làm khi bạn có con ở mọi lứa tuổi, nhưng trẻ nhỏ hơn sẽ không nhận thức được cha mẹ đang làm “chuyện ấy” trong phòng vì chúng ngủ say.

tin liên quan

Điều gì xảy ra khi bạn ngưng 'chuyện ấy'?
Có nhiều lý do khiến cho đời sống tình dục bị đình trệ và điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn theo nhiều cách. Dưới đây là những điều có thể xảy ra khi bạn mất đi cảm giác yêu thương, theo Prevention.

Còn với những đứa con đang ở tuổi thiếu niên, chúng thức nhiều hơn ngủ và vì vậy hoạt động bên ngoài phòng của chúng có thể khiến bạn bị xao nhãng khi “đang yêu”. Vì vậy, hãy tìm kiếm không gian riêng tư để cuộc sống lứa đôi không bị cản trở nhiều.
Dành thời gian bên nhau
Dành thời gian cho nhau là rất quan trọng vì vậy hãy tìm kiếm một người để bạn có thể tin tưởng trao con cho họ chăm sóc và dành thời gian cho nhau, chẳng hạn như cùng xem phim, du lịch…

tin liên quan

‘Yêu’ đều đặn giúp vợ chồng hạnh phúc

(Tin Nóng) Một nghiên cứu mới chứng minh rằng quan hệ tình dục đều đặn ở các cặp đôi đã kết hôn giúp mối quan hệ của họ tốt hơn, nhưng hầu hết không nhận ra hoặc không thừa nhận nó.


Sex không cần phải là sự thâm nhập, mà chỉ cần ôm ấp, đụng chạm, ôm nhau và hôn nhau. Kế hoạch cho một ngày cuối tuần bên nhau rất có lợi cho gia đình nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng để làm điều này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.