3 lí do cần giải quyết đồng thời Sạm, Khô, Nhăn

25/12/2014 10:13 GMT+7

Với phụ nữ sau tuổi 30, chủ động ngăn ngừa và giải quyết đồng thời các vấn đề lão hóa da (sạm, khô, nhăn) chính là giải pháp làm đẹp da toàn diện và thông minh. Dưới đây là 3 lí do vì sao bạn cần thực hiện điều đó.

Với phụ nữ sau tuổi 30, chủ động ngăn ngừa và giải quyết đồng thời các vấn đề lão hóa da (sạm, khô, nhăn) chính là giải pháp làm đẹp da toàn diện và thông minh. Dưới đây là 3 lí do vì sao bạn cần thực hiện điều đó.

1. Sạm, khô, nhăn sớm muộn cũng xuất hiện
Sạm, khô, nhăn chính là kết quả của quá trình lão hóa tự nhiên trong cơ thể. Thêm vào đó, các tác động xấu của môi trường (khói bụi, thời tiết nắng nóng hay quá hanh khô…), sự căng thẳng, sinh hoạt thiếu điều độ… sẽ làm quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Chúng ta khó có thể chống lại quá trình tự nhiên này. Dù ít hay nhiều, dù muốn hay không, làn da cũng đang lão hóa, đang sạm, khô, nhăn dần đi mỗi ngày.
Sau tuổi 30, phụ nữ dần xuất hiện các dấu hiệu lão hóa
Sau tuổi 30, phụ nữ dần xuất hiện các dấu hiệu lão hóa
Đa số chúng ta vẫn quan sát da bằng mắt thường. Với cách này, bạn chỉ thấy được những vấn đề da khi chúng xuất hiện rõ ràng, tức là đã bị nặng rồi. Hãy thử dùng kính lúp hoặc máy soi da, bạn sẽ thấy được các vấn đề da khi chúng vừa chớm.
2. Sạm, khô, nhăn có liên quan và ảnh hưởng lẫn nhau
Chuyên gia da liễu Leslie Baumann (Đại học Miami, Mỹ) cho biết, khi da bị khô, các tế bào thiếu độ ẩm sẽ dễ làm cho da nhăn hơn. Hay khi da bị nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ kém khiến da hấp thu tia cực tím nhiều hơn, làm trầm trọng thêm tình trạng sạm, nám… Mỗi vấn đề da thường là tác nhân làm nặng hơn, hoặc kéo theo các vấn đề còn lại. Do đó, 3 vấn đề sạm, khô, nhăn này cần phải được ngăn ngừa và giải quyết đồng thời mới hiệu quả.
Các dấu hiệu lão hóa sạm, khô, nhăn có liên quan và ảnh hưỡng lẫn nhau
3. Ngăn ngừa luôn là giải pháp tối ưu
Rất nhiều phụ nữ cho rằng, thấy da bị vấn đề nào thì chỉ cần giải quyết vấn đề đó thôi, ngăn ngừa cái chưa bị làm chi cho tốn kém, mất thời gian. Tuy nhiên, quan điểm này là sai lầm.
Thứ nhất: Như đã nói, lão hóa da là điều khó tránh khỏi, dù sớm hay muộn thì sạm, khô, nhăn rồi cũng sẽ đến.
Thứ hai: Thời gian và chi phí khi chủ động ngăn ngừa luôn thấp hơn rất nhiều so với việc giải quyết “hậu quả”.
Sạm, khô, nhăn cần ngăn ngừa và giải quyết đồng thời mới hiệu quả
Sạm, khô, nhăn cần ngăn ngừa và giải quyết đồng thời mới hiệu quả
Do đó, hãy đi trước một bước. Phương pháp làm đẹp da toàn diện, thông minh chính là chủ động ngăn ngừa và giải quyết đồng thời cả 3 vấn đề lão hóa da: sạm, khô, nhăn.
Trên những nền tảng đó, các nhà khoa học Pháp đã tìm ra giải pháp làm đẹp da toàn diện từ bên trong. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo 3 nhóm hoạt chất: ngăn sạm, giữ ẩm và chống nhăn da, giúp ngăn ngừa và giải quyết đồng thời sạm, khô, nhăn, mang lại cho phụ nữ sau tuổi 30 làn da mà họ xứng đáng sở hữu.
 
SẢN PHẨM CỦA GALIEN - PHÁP
Viên uống YOUNGER được nghiên cứu sản xuất bởi Galien – Pháp, kết hợp hoàn hảo 3 nhóm hoạt chất (ngăn sạm, giữ ẩm và chống nhăn da), giúp ngăn ngừa và giải quyết đồng thời Sạm, Khô, Nhăn, mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc.

Sản phẩm Younger 45+ với công thức phù hợp cho làn da phụ nữ trung niên.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Điện thoại tư vấn miễn phí: 1800 7101

Website: www.jadovie.com

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phiếu tiếp nhận HSĐKQC: 1538/2014/XNQC-ATTP
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.