3 lý do mẹ chọn tã chính hãng cho bé

30/10/2020 10:00 GMT+7

Chiếc tã tuy nhỏ bé nhưng lại là vật dụng đồng hành cùng con yêu trong ít nhất 2 năm đầu đời. Bởi vậy, việc lựa chọn sản phẩm này là thử thách không hề đơn giản cho các phụ huynh.

Chỉ xoay quanh câu chuyện chọn mua tã bỉm chính hãng đã có biết bao tình huống khiến bố mẹ trăn trở.
Kể lại thử thách đầu tiên của hành trình làm bố, anh Tuấn Kiệt (28 tuổi) cho hay: “Vợ giao cho mình nhiệm vụ nghe có vẻ đơn giản là mua tã cho con, vợ đã dặn mua loại nào rồi, nhưng đến khi ra cửa hàng thì mình không phân biệt được hàng xách tay và hàng chính hãng, cũng khá là hoang mang không biết như thế nào”.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều nguồn bán tã giấy xách tay từ nước ngoài, khiến các ông bố bà mẹ không khỏi bối rối khi phải lựa chọn giữa hai loại nội địa hay nhập khẩu. Để đơn giản hóa nhiệm vụ tã bỉm “tưởng dễ mà khó” này, các bậc phụ huynh nên chọn mua tã giấy chính hãng, có tem nhập khẩu bằng tiếng Việt bởi vô số lợi ích đi kèm cho cả bé và mẹ:

Bé thêm thoải mái, mẹ quẳng gánh lo

Mang đến cho con lựa chọn tốt nhất và thoải mái nhất ngay từ thuở thơ bé, có lẽ đó là điều bất cứ bà mẹ nào cũng luôn kiếm tìm. Tã bỉm từ các cửa hàng chính hãng không chỉ sở hữu chất lượng chuẩn thương hiệu mà còn được đảm bảo nguồn hàng, rõ ràng xuất xứ và mẫu mã đồng bộ. Nhờ vậy, bé sẽ luôn được trải nghiệm những cập nhật, cải tiến trên sản phẩm. Đơn cử như sợi nano siêu nhỏ nhưng thấm hút vượt trội, lõi thấm siêu mỏng chỉ 3mm thông thoáng tránh hăm tã, rồi đến công nghệ tạo hình Origami không nếp gấp giúp chiếc tã ôm gọn gàng cơ thể, mềm mại hạn chế hằn cứng khi mặc để bé thoải mái vận động, khô thoáng suốt cả ngày dài.
Lựa chọn tã chính hãng để bé vô tư vận động cả ngày mà không lo tràn hay hằm bí

Lựa chọn tã chính hãng để bé vô tư vận động cả ngày mà không lo tràn hay hằm bí

Vì chất lượng được đảm bảo nên tã bỉm sẽ an toàn cho làn da mỏng manh của bé yêu, hạn chế hằm bí và hăm đỏ. Có sản phẩm tã được yêu thích còn tinh tế để tâm cả những chi tiết nhỏ nhất như rãnh rốn Oheso hạn chế tã tiếp xúc, cọ xát vào phần rốn nhạy cảm của các bé sơ sinh.
Những ông bố bà mẹ tìm mua tã giấy xách tay vì nghĩ rằng sản phẩm dành riêng cho thị trường nội địa sẽ có chất lượng tốt hơn. Điều này không hoàn toàn chính xác bởi nếu tã không sản xuất ở nước thứ ba thì tã xuất khẩu chính ngạch được sản xuất chung dây chuyền và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng như tã nội địa. Bố mẹ có thể kiểm tra đầu mã sản phẩm trên gói tã, ví dụ mã vạch bắt đầu bằng số 490 là từ Nhật Bản, 690 đến 695 là từ Trung Quốc, 880 là từ Hàn Quốc…

Ưu đãi ngập tràn, vô vàn quà tặng

Một số ý kiến cho rằng mua hàng không chính hãng sẽ rẻ hơn. Thực tế, mẹ mua hàng chính hãng cũng được lợi khi nhận được nhiều ưu đãi từ thương hiệu, chẳng hạn như được tặng thêm miếng tã cùng cỡ, đồ dùng hay đồ chơi an toàn cho bé như thú bông, ghế ăn dặm hay xe chòi chân v.v... Tuyệt chiêu nhỏ là các mẹ nên tranh thủ tận dụng những ngày sale lớn để nhận thêm ưu đãi giảm giá hay miễn phí giao hàng.
Mua tã chính hãng để nhận được nhiều ưu đãi từ thương hiệu

Mua tã chính hãng để nhận được nhiều ưu đãi từ thương hiệu

Chia sẻ thông tin, cập nhật kiến thức

Ngoài chăm sóc thiên thần nhỏ, niềm vui của mẹ bỉm sữa là có một cộng đồng để sẻ chia, đồng hành cùng những nỗi lo thường nhật. Và mua tã chính hãng cũng là cơ hội để mẹ tham gia vào các hội nhóm như thế. Hành trình cùng con yêu sẽ thêm thuận tiện khi mẹ được chia sẻ thông tin về lịch khám thai, lịch tiêm phòng. Chưa hết, thông qua những câu lạc bộ này, mẹ còn có thể tích điểm thưởng để đổi những món quà hữu ích cho bé nữa đó.
Hành trình cùng con yêu sẽ thêm tuyệt vời khi mẹ được sẻ chia và biết thêm nhiều điểu bổ ích

Hành trình cùng con yêu sẽ thêm tuyệt vời khi mẹ được sẻ chia và biết thêm nhiều điểu bổ ích

Để chọn mua tã giấy chính hãng cho bé, mẹ hãy tìm đến những cửa hàng, đại lý lớn và uy tín, có biển bán hàng chính hãng. Còn trên các kênh thương mại điện tử như Tiki, Lazada và Shopee, hãy luôn chọn gian hàng chính hãng (Official Store), mẹ nhé!
Bằng cách không ngừng cải tiến và nâng tầm chất lượng sản phẩm, Moony ngày càng chinh phục cộng đồng làm mẹ bởi chính sự tận tâm và tinh tế của một thương hiệu uy tín và cao cấp đến từ Nhật Bản, góp phần tiếp thêm sức mạnh cho bất kỳ ai đang bước chân vào hành trình làm mẹ nhiều cảm xúc và đầy tự hào.
Ứng dụng công nghệ Origami độc quyền thoáng mềm không nếp gấp với thiết kế lõi siêu mỏng nhẹ chỉ 3mm cùng hai đường thun đáy tự động co giãn, tã giấy Moony tạo nên vòng bảo vệ toàn diện, nhẹ nhàng ôm gọn gàng cơ thể bé và chống tràn tã hiệu quả.
Tham khảo thêm thông tin tại: http://moony.com.vnhttps://www.moonyclub.com.vn/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.