4 thực phẩm cần bổ sung khi bạn ngồi nhiều

Đánh giá tác giả

0 Thanh Niên Online
Ngồi nhiều là nguyên nhân góp phần làm tăng nguy cơ mắc bệnh đối với tất cả mọi người. 
 ///  Shutterstock - Shutterstock
Shutterstock
Chính vì vậy, các chuyên gia sức khỏe đã có những lưu ý về thực phẩm dành cho người ngồi nhiều để góp phần giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tật, nhưng không có nghĩa là sẽ không mắc bệnh nếu không thay đổi thói quen này, theo mindbodygreen.
Hạt
Thay vì ăn thanh kẹo ngọt hoặc bánh ngọt, hãy để sẵn những thực phẩm khô lành mạnh như các loại hạt.
Trà
Hãy quên bữa trưa với bạn bè và đồng nghiệp bằng nước ép hay cà phê sữa vốn nhiều calo. Thay chúng bằng tách trà xanh hoặc trà thảo dược để tăng cường quá trình chuyển hóa cho cơ thể, góp phần giảm cân, kiểm soát trọng lượng.
Nước lọc
Lấy cho mình một chai nước lọc và để nó trên bàn làm việc. Hãy uống ít nhất một chai trước khi ăn trưa, và một chai trước khi về nhà vào cuối ngày. Uống nước sẽ giữ cho bạn no lâu hơn và ít bị cám dỗ với thức ăn nhẹ.
Nói "không" với thực phẩm ngọt từ đồng nghiệp
Đồng nghiệp sẽ là người cám dỗ bạn nhiều nhất với các món bánh ngọt, hãy nói "không" để không tăng calo cho cơ thể và không làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Bác sĩ thăm khám, điều trị gout cho một bệnh nhân nữ /// Nguyên Mi>

Quý bà cũng bị gout, chớ xem thường!

Gout thường được biết đến là bệnh của nam giới độ tuổi trung niên có thói quen uống bia rượu hoặc ăn uống dư thừa chất đạm. Ít người biết rằng gout còn gặp nữ giới độ tuổi tiền mãn kinh do những rối loạn hoóc môn.