4 xu hướng thể dục trong năm 2017

02/01/2017 18:35 GMT+7

Thể dục là chìa khóa giúp chúng ta giữ gìn sức khỏe tốt. Dưới đây là 4 xu hướng thể dục dự đoán sẽ phát triển mạnh trong năm 2017, theo Mirror .

Yoga
Theo Đại sứ yoga toàn cầu của chuỗi câu lạc bộ thể dục thể thao Virgin Active, ông Patrick Beach, trong năm 2017, chúng ta sẽ thấy con người bắt đầu có hiểu biết sâu sắc hơn về mối liên hệ giữa tâm trí và cơ thể, và đánh giá cao tầm quan trọng của việc chăm sóc cả hai thứ này. Và môn yoga tiếp tục là môn thể thao được nhiều người chọn cho năm 2017.
Tập thể dục dưới nước
James Guy, vận động viên đoạt Huy chương Bạc bơi lội trong Olympic 2016, dự đoán rằng những lợi ích toàn diện của tập thể dục dưới nước sẽ là xư hướng lớn mạnh trong năm 2017.
Guy chia sẻ: “Là một vận động viên toàn thời gian, tôi biết rất rõ các lợi ích từ việc tập thể dục dưới nước. Bể bơi cải thiện đáng kể tim mạch và làm tăng độ bền tổng thể, nó cũng giúp xây dựng sức mạnh cơ bắp và ngoại hình. Hơn thế nữa, đó là một môn thể dục có thể thích hợp với nhiều người ở mọi lứa tuổi và mọi khả năng. Trong năm 2017, tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều người chuyển sang tập thể dục dưới nước để đạt được lợi ích vật chất toàn diện”.
Giữ dáng 360
Một trong những xu hướng thể thao đang được nhiều người ưa chuộng là Fitness 360 (giữ dáng 360) - có nghĩa là cải thiện cơ thể từ trong ra ngoài. Cho dù đó là tập thể dục trong phòng hay nói chung là đi vào phòng tập thể dục đều với mong muốn tối ưu hóa hiệu suất thông qua các hoạt động trước và sau khi tập luyện.
Đấm bốc “ảo”
Đấm bốc là môn thể thao không mới trong năm 2016, nhưng trong năm 2017, bộ môn này được nâng cấp lên dưới sự hỗ trợ của kỹ thuật số. Nó hoàn hảo cho bất cứ ai và phù hợp cho những người có lịch trình bận rộn và có thể tập tại nhà.
Chương trình bao gồm một loạt các đoạn video dài 30 phút dưới sự hướng dẫn của vận động viên. Nó giúp đốt cháy 600 calo, cải thiện sức mạnh, tốc độ và tiếp tục đốt cháy calo trong vòng 12 giờ sau khi đã ngưng đấm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.