72.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp sức đồng bào, chiến sĩ

13/08/2020 14:14 GMT+7

Ngày 11 và 12.8, Tân Hiệp Phát phối hợp với TT Phát thanh Truyền hình Quân Đội trao tặng 72.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để tiếp sức chiến sĩ tại Quân khu 5, Quân khu 7 trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được biết đến rộng rãi nhờ kết hợp 9 loại thảo mộc tự nhiên, tạo nên một thức uống không chỉ mang tính giải khát, bổ sung nước cho cơ thể mà còn đặc biệt hỗ trợ sức khỏe giúp thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể.
Trước đó vào sáng 4.8, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với Đài PT-TH Quảng Nam trực tiếp trao tặng 36.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tại Quảng Nam. Vào tháng 3, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng đã trao tặng hơn 100.000 sản phẩm thức uống đóng chai có nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe đến các điểm cách ly tại Đà Nẵng, Bình Dương, TP.HCM, Cần Thơ, và các bệnh viện tuyến đầu tại Hà Nội.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang nỗ lực trao tặng các thức uống có nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe đến mọi người. Đây là trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng mà Tân Hiệp Phát nỗ lực tối đa để cùng với chính quyền các cấp, các y bác sĩ và người dân vượt qua những khó khăn, thử thách hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.