ACC khai trương Phòng khám Trị liệu thần kinh cột sống tại Tản Đà, quận 5

06/04/2021 11:00 GMT+7

Phòng khám Trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ (American Chiropractic Clinic - ACC) chính thức khai trương chi nhánh mới tại 86 Tản Đà, phường 11, quận 5, TP.HCM.

Phòng khám chuyên điều trị các chứng đau cấp tính, mạn tính như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, chấn thương thể thao, các tật bàn chân…
Trị liệu thần kinh cột sống với lịch sử hơn 120 năm tại Mỹ, là phương pháp y khoa dựa trên mối liên quan giữa cấu trúc cơ thể con người như hệ xương, hệ cơ, hệ thần kinh quyết định sức khỏe của bệnh nhân. Dựa vào nguyên lý các chức năng trong cơ thể con người được điều khiển bởi hệ thần kinh, phương pháp trị liệu này được ra đời. Tuy nhiên, mãi đến năm 2006 khi Phòng khám ACC được thành lập thì trị liệu thần kinh cột sống được biết đến tại Việt Nam. Hiện ACC có 4 phòng khám (2 TP.HCM, 1 Hà Nội, 1 Đà Nẵng) và đã điều trị thành công cho hàng chục ngàn bệnh nhân người Việt và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.
Phòng khám ACC áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến như: trị liệu DTS kéo giãn giảm áp cột sống - phương pháp điều trị bảo tồn đối với bệnh lý thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống, tia laser cường độ cao thế hệ thứ IV và sóng xung kích là các phương pháp được chứng minh mang lại hiệu quả cao trong việc chữa lành các cơn đau và đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.